VRBank tuyển thư ký cho Hội sở chính
Quyền lợi của các ứng viên: Thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm. Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển. Được tham gia các chương trình đào tạo của Ngân hàng và được tạo điều kiện tự đào tạo.
Hồ sơ dự tuyển: Phiếu đăng ký dự tuyển, ghi rõ vị trí dự tuyển theo mẫu; Đơn xin dự tuyển; Sơ yếu lý lịch; Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng): Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có); Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học; Bản sao giấy khai sinh; 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh; Giấy khám sức khỏe (bản gốc); Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.
Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên trực tiếp đến nộp Hồ sơ tại Trụ sở chính VRB - tầng 1, tòa nhà Trung tâm Hội nghị Công Đoàn - số 1 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Ứng viên không được liên hệ qua điện thoại).
Nguồn VNR