Thứ Hai | 17/03/2014 10:50

VRBank tuyển thư ký cho Hội sở chính

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRBank) cần tuyển thư ký cho Hội sở chính. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 17/03/2014 đến hết ngày 21/03/2014.
Điều kiện dự tuyển: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành về Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ (chuyên ngành Tiếng Anh) tại các trường đại học công lập, quốc tế trong nước và các trường đại học tại nước ngoài. Thành thạo tiếng Anh. Có khả năng đọc hiểu, nghiên cứu các tài liệu phù hợp với yêu cầu công việc. Có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng viết báo cáo tổng hợp, cập nhật thông tin. Có khả năng làm việc với áp lực cao. Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. Ngoại hình ưa nhìn. Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng, luật; Và/hoặc ứng viên biết thêm tiếng Nga; Và/hoặc ứng viên có kinh nghiệm trợ lý/thư ký.

Quyền lợi của các ứng viên: Thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm. Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển. Được tham gia các chương trình đào tạo của Ngân hàng và được tạo điều kiện tự đào tạo.

Hồ sơ dự tuyển: Phiếu đăng ký dự tuyển, ghi rõ vị trí dự tuyển theo mẫu; Đơn xin dự tuyển; Sơ yếu lý lịch; Các văn bằng, chứng chỉ (yêu cầu nộp bản sao có công chứng): Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học; Bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học; Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có); Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học; Bản sao giấy khai sinh; 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh; Giấy khám sức khỏe (bản gốc); Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.

Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên trực tiếp đến nộp Hồ sơ tại Trụ sở chính VRB - tầng 1, tòa nhà Trung tâm Hội nghị Công Đoàn - số 1 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Ứng viên không được liên hệ qua điện thoại).

Nguồn VNR


Sự kiện