Thứ Ba | 24/06/2014 21:15

VPBS đã thu xếp phát hành hơn 1,1 tỷ USD trái phiếu doanh nghiệp

Khách hàng của VPBS là các tổ chức tài chính, phi tài chính uy tín, gồm các tập đoàn hàng đầu, doanh nghiệp Nhà nước, công ty tư nhân tại Việt Nam.
Theo Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS), tính từ năm 2010 đến nay, VPBS đã thực hiện tư vấn và thu xếp nhiều đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp với tổng giá trị lên tới 23.000 tỷ đồng (tương đương 1,1 tỷ đô la Mỹ‎).

Khách hàng của VPBS là các tổ chức tài chính và phi tài chính uy tín, bao gồm các tập đoàn hàng đầu, doanh nghiệp Nhà nước và công ty tư nhân tại Việt Nam.

Nhờ vậy, VPBS đã hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng "Nhà tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất" do tạp chí FinanceAsia bình chọn.

Mới đây, tại Singapore, VPBS đã phối hợp với Bloomberg tổ chức "Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư vào Việt Nam và Myanmar", thu hút hơn 150 nhà đầu tư nước ngoài tham gia.

Theo ông Nguyễn Lâm Dũng, Tổng giám đốc VPBS, thị trường vốn Việt Nam đang có lực hút mới, nên thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo các nhà đầu tư tài chính lớn trên toàn cầu.

Được biết, sắp tới VPBS cũng sẽ mở văn phòng hoạt động tại Myanmar để hỗ trợ nhà đầu tư triển khai các kế hoạch đầu tư tại quốc gia này.

Nguồn Bizlive


Sự kiện