Thứ Tư | 16/05/2012 21:57

VNG dự kiến phát hành cổ phiếu cho nhà đầu tư chiến lược để tăng vốn lên 200 tỷ đồng

Công ty cũng được tiếp tục vay vốn từ nhân viên và các nguồn khác với lãi suất 2%/tháng để trả nợ gốc và lãi khi chưa có nguồn thanh toán.
CTCP Vinagolf Việt Nam (VNG) thông báo Nghị quyết HĐQT ngày 15/5.

Thống nhất thông qua báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2012 với lợi nhuận sau thuế đạt 1,71 tỷ đồng, tăng 35 triệu đồng so với cùng kỳ.

Thống nhất chủ trương cho Tổng giám đốc công ty Vinagolf dùng tài sản và quyền sử dụng đất tại khách sạn Golf Cần Thơ để thế chấp tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BIDV) vay 25 tỷ đồng để bổ sung vốn lưu động và đầu tư sửa chữa các khách sạn của công ty Vinagolf.

Thống nhất chủ trương tiếp tục tìm kiếm các đối tác chiến lược để chuyển nhượng cổ phần/tài sản nhằm tái cấu trúc nguồn vốn cho công ty.

Đồng ý chủ trương cho phép công ty tiếp tục được ký hợp đồng vay vốn từ cán bộ nhân viên và các nguồn khác (lãi suất 2%/tháng) để thanh toán các khoản nợ gốc và lãi đến hạn của khách sạn Vinagolf Angkor vay tại ngân hàng Agribank - Campuchia và tại ngân hàng BIDC - chi nhánh Siêm Riệp, khi chưa có nguồn thanh toán.

Thống nhất chủ trương phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ cho công ty từ 130 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng cho nhà đầu tư chiến lược. Giao trách nhiệm cho Tổng giám đốc công ty chủ động xây dựng phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ cho công ty và trình HĐQT ký văn bản xin ý kiến đại hội cổ đông bằng văn bản trong thời gian tới.

Nguồn DVT/HSX


Sự kiện