Thứ Năm | 26/07/2012 21:34

VMG bị hủy niêm yết do 12 tháng không có giao dịch

VMG bị hủy niêm yết tổng cộng 9,6 triệu cổ phiếu từ ngày 26/7, tròn 1 năm kể từ khi cổ phiếu này bị tạm ngừng giao dịch.
Ngày 26/7, Sở GDCK Hà Nội (HNX) có quyết định về việc hủy niêm yết cổ phiếu VMG của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Vũng Tàu do 12 tháng liên tục không phát sinh giao dịch.

VMG bị hủy niêm yết tổng cộng 9,6 triệu cổ phiếu từ ngày 26/7, tức tròn 1 năm kể từ khi cổ phiếu này bị tạm ngừng giao dịch do tình hình hoạt động của công ty có nhiều bất thường.

Trước đó, Sở có lưu ý sẽ cho phép cổ phiếu VMG được giao dịch trở lại cho đến khi công ty khắc phục tình trạng bất thường và UBCKNN có kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, từ đó đến nay các vấn đề của công ty vẫn còn hết sức phức tạp, đặc biệt là việc Đại hội cổ đông thường niên 2011 thông qua Nghị quyết một cách trái luật và đã bị Toà sơ thẩm Tòa án Nhân dân Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ngày 18/4/2012 ra quyết định hủy bỏ để tiến hành Đại hội lại nhưng đến nay, HĐQT và Ban lãnh đạo công ty chưa có động thái nào thi hành bản án này.

Nguồn Vietstock


Sự kiện