Thứ Tư | 29/04/2015 08:24

Vingroup xây trung tâm thương mại và tổ hợp khu du lịch cao cấp tại Quảng Ngãi

Năm 2015, Tập đoàn sẽ tiếp tục khai trương mới và sở hữu 25 trung tâm thương mại trên cả nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản thống nhất về chủ trương cho Tập đoàn Vingroup đầu tư các dự án: Trung tâm thương mại tại vị trí bến xe khách, đường Lê Thành Tôn, thành phố Quảng Ngãi và dự án Tổ hợp Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại bãi biển Bình Châu, huyện Bình Sơn với quy mô khoảng 2.000 ha.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đề nghị Tập đoàn Vingroup khẩn trương phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan của tỉnh, khảo sát, lập quy hoạch, dự án đầu tư; đề xuất với tỉnh phương thức đầu tư cụ thể của từng dự án để tỉnh xem xét, phê duyệt Quy hoạch và chấp thuận đầu tư theo quy định.

Về phía tỉnh Quảng Ngãi, giao các sở, ngành và địa phương liên quan có trách nhiệm hướng dẫn, phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho nhà đầu tư trong quá trình làm các thủ tục liên quan và quá trình thực hiện đầu tư dự án; tuyệt đối không gây khó khăn, phiền hà, chậm trễ trong việc giải quyết các thủ tục đầu tư, làm trì trệ, ảnh hưởng đến tiến độ đầu tư dự án.

Năm 2014, ở lĩnh vực bán lẻ, Vingroup đã khai trương trung tâm thương mại Vincom  Hạ Long, trung tâm thương mại đầu tiên của Tập đoàn ngoài TPHCM và Hà Nội. Năm 2015, Tập đoàn sẽ tiếp tục khai trương mới và sở hữu 25 trung tâm thương mại trên cả nước.

Nguồn DVO