Thứ Ba | 10/03/2015 12:09

Vingroup tham gia lĩnh vực bán lẻ công nghệ - điện máy

VinPro sẽ cung cấp 7 ngành hàng điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện.

Ngày 10/3/2015, Tập đoàn Vingroup (mã VIC) công bố hệ thống bán lẻ Công nghệ - Điện máy VinPro.

Hệ thống Trung tâm công nghệ - điện máy VinPro gồm 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+. Trong đó, VinPro là các trung tâm Công nghệ - Điện máy được mở tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom; VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn.

Mục tiêu của Vingroup trong 2015 là phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc với 25 Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro và 100 cửa hàng Công nghệ VinPro+.

VinPro sẽ cung cấp 7 ngành hàng điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện.

Khách hàng là thành viên của VinPro khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ nhằm hưởng các quyền lợi như thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị tại nhà, dùng điểm để tiếp tục mua sắm, quà tặng các dịp đặc biệt, có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành… Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup.

Ngày 21/3/2015, VinPro sẽ đồng loạt khai trương 4 điểm bán hàng đầu tiên trong 4 TTTM  lớn của Vingroup là VinPro Đồng Khởi, VinPro Thủ Đức tại TPHCM và VinPro Royal City, VinPro Times City tại Hà Nội.

Nguồn DVO