Vingroup sẽ mở 300 cửa hàng chuyên biệt trong ba năm tới
Theo báo cáo thị trường bất động sản trong quý II/2015 của CBRE, Tập đoàn Vingroup đang lên kế hoạch mở rộng mảng bán lẻ với chuỗi cửa hàng chuyên biệt. Dự kiến, trong vòng một năm tới, Vingroup sẽ mở 74 cửa hàng và trong vòng ba năm tới sẽ phát triển hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc.
Chuỗi cửa hàng chuyên biệt của Vingroup được đầu tư và vận hành bởi công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS, mang tên Beautyzone, Sportsworld, Shoecenter và Fashion Megastore.
Vingroup dự kiến sẽ khai trương chuỗi cửa hàng đầu tiên vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ.
Bước đi này một lần nữa cho thấy kế hoạch đẩy mạnh lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, sau khi liên tục công bố hàng loạt thương hiệu bán lẻ như VinMart, VinMart +, Vinpro...
Trường Văn