Thứ Sáu | 23/01/2015 09:00

VinaCafe' - Vietnam Airlines: Khi những chuyến bay nâng tầm hương vị nguyên bản

Kể từ nay, những tách cà phê mang hương vị nguyên bản của Vinacafé sẽ được chính thức phục vụ trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Kể từ nay, những tách cà phê mang hương vị nguyên bản của Vinacafé sẽ được chính thức phục vụ trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Được ký kết vào tháng 01/2015, sự hợp tác giữa hai thương hiệu mang tầm quốc gia, đậm văn hóa Việt  là Vinacafé và Vietnam Airlines đánh dấu một bước ngoặc đầy hứa hẹn cho các giá trị di sản nguyên bản Việt vươn lên những tầm cao mới.

Sự hòa hợp chiến lược giữa hai thương hiệu mang tầm quốc gia, đậm văn hóa Việt

Đứng vững trong cuộc cạnh tranh khốc liệt về các sản phẩm cà phê trong nước, Vinacafé khép lại năm 2014 bằng giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 4 liên tiếp (từ năm 2008 - 2014), khẳng định quyết tâm của thương hiệu trên chặng hành trình hơn 45 năm theo đuổi và tôn vinh các giá trị di sản – nguyên bản – đậm chất Việt. Năm 2015, Vinacafé tiến thêm một bước lớn trong cam kết trở thành "niềm tự hào của người dân Việt Nam về giá trị Việt", đó là: Từ tháng 01/2015, Vinacafé chính thức được lựa chọn phục vụ trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Nói về điều này, ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng giám đốc công ty Cồ phần Vinacafé cho biết: "Hợp tác cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, chúng tôi hy vọng rằng thương hiệu Vinacafé sẽ gặt hái được nhiều lòng tin yêu và cảm mến của người tiêu dùng trong và ngoài nước".

Đứng trước cuộc đổ bộ của làn sóng tiêu dùng ngoại lai và nhiều luồng văn hóa du nhập, cái bắt tay thiện chí của hai thương hiệu đại diện văn hóa Việt như Vinacafé và Vietnam Airlines là một bước tiến lớn, một nỗ lực nhân văn trong việc gìn giữ và nâng tầm các giá trị di sản Việt. Nếu hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines được xem là “đại sứ của Việt Nam về văn hóa du lịch, thì Vianacafé luôn giữ vững sứ mệnh tôn vinh các giá trị di sản đậm chất Việt, trở thành đại diện cho hương vị cà phê nguyên bản của Việt Nam trước bè bạn quốc tế.

Hồn Việt đậm đà trong tách cà phê quốc tế

Hơn 45 năm “tinh túy vị thời gian”, Vinacafé luôn giữ gìn 3 giá trị di sản của riêng mình để tạo nên hương vị nguyên bản đặc trưng ấy, đó là: tinh hoa chắt lọc từ hạt cà phê hảo hạng, bí quyết “công thức hạt 100%” và sự thấu hiểu cà phê đến tận cùng của những con người đầy đam mê để mang đến “tinh hoa của sự thưởng thức” cho những người yêu cà phê Việt Nam. Từ đây, công dân Việt trên những chuyến bay sẽ được gợi nhắc hương vị thân thuộc của quê hương, còn bạn bè quốc tế sẽ có thêm cơ hội tận hưởng hương vị cà phê nguyên bản.

Hình ảnh một Việt Nam đậm đà bản sắc với các giá trị di sản được nâng tầm đã được vẽ ra từ sự hợp tác giữa Vinacafé và Vietnam Airlines. Vẫn còn sớm để kết luận một điều gì về tương lai của hành trình khẳng định cốt cách Việt trên bầu trời thế giới, nhưng những bước tiến đáng ghi nhận đến từ hai ông lớn trong lĩnh vực cà phê và hàng không sẽ là lời cam kết đầy hứa hẹn, về việc tôn vinh và thúc đẩy các giá trị Việt giữa văn hóa quốc tế.

Nguồn DVO