Thứ Ba | 27/03/2012 16:44

VIG để ngỏ khả năng dừng kinh doanh chứng khoán

Nếu thị trường tiếp tục khó khăn kéo dài, Hội đồng quản trị có quyền rút bớt nghiệp vụ kinh doanh cho phù hợp.
Công ty cổ phần Chứng khoán Thương mại và Công nghiệp, mã VIG, thông báo nghị quyết Đại hội cổ đông thông qua lấy ý kiến bằng văn bản về rút bớt nghiệp vụ kinh doanh bảo lãnh phát hành chứng khoán.

Hội đồng quản trị được ủy quyền chủ động ban hành các nghị quyết liên quan đến việc hoàn chỉnh hồ sơ đăng ký rút bớt nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán.

Nếu thị trường tiếp tục khó khăn kéo dài, dẫn đến chi phí duy trì hoạt động của từng nghiệp vụ gây thua lỗ cho công ty, Hội đồng quản trị có quyền chủ động xem xét, quyết định việc rút bớt nghiệp vụ kinh doanh khác cho phù hợp với tình hình hoạt động của công ty, thực tế thị trường và hoàn tất các thủ tục hành chính với Ủy ban chứng khoán Nhà nước.

Tuy nhiên, nghị quyết cũng để ngỏ khả năng trong trường hợp thị trường hồi phục và thuận lợi, công ty có khả năng đáp ứng các điều kiện bổ sung nghiệp vụ, Hội đồng quản trị có quyền chủ động xem xét, quyết định việc bổ sung nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán phù hợp và hoàn tất các thủ tục hành chính với Ủy ban chứng khoán Nhà nước.

Nguồn Vietstock


Sự kiện