Thứ Ba | 05/08/2014 17:34

Vietnam Airlines và Jet Airways hợp tác liên danh

Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Bangkok-Mumbai/Delhi, Singapore-Mumbai/Delhi/Chennai.
Vietnam Airlines và Jet Airways hợp tác liên danh cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến từ Ấn Độ đi TPHCM và Hà Nội thông qua Bangkok và Singapore trên mạng đường bay chung của hai hãng.

Theo đó, Hãng hàng không quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) sẽ triển khai hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) từ Bangkok và Singapore đi TPHCM và Hà Nội.

Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Bangkok-Mumbai/Delhi và Singapore-Mumbai/Delhi/Chennai.

Các chuyến bay hợp tác giữa hai Hãng từ ngày 4/8/2014 sẽ cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu đi lại giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua các cửa ngõ quốc tế Singapore và Bangkok.

Để nâng cao hiệu quả kết nối và thuận tiện cho các khách hàng đi lại giữa hai quốc gia, dự kiến Vietnam Airlines sẽ tiếp tục hợp tác liên danh trên các chuyến bay thẳng của Jet Airways qua Bangkok đi/đến Việt Nam từ ngày 5/11/2014.

Nguồn Chinhphu.vn


Sự kiện