Ông Đặng Anh Tuấn - Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines và ông Nguyễn Hoàng - Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group đại diện hai bên ký kết hợp tác. Ảnh: Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines ‘bắt tay’ SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu
Đây cũng là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam “bắt tay” với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.
Vietnam Airlines hợp tác SpaceSpeakers Group để quảng bá văn hóa, đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu. |
Theo thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho Vietnam Airlines. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, Vietnam Airlines sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên Vietnam Airlines đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình,...
Trong thời gian tới, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines.
Ông Đặng Anh Tuấn - Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines và ông Nguyễn Hoàng - Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group đại diện hai bên ký kết hợp tác. |
Hợp tác giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.
Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì Vietnam Airlines lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Đại diện hai thương hiệu chia sẻ về mục tiêu và tầm nhìn hợp tác trong tương lai. |
Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.