Chủ Nhật | 24/02/2013 09:11

VietJet Air chính thức mở đường bay tới Bangkok

Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam VietJet Air đã chính thức khai trương đường bay trực tiếp TPHCM-Bangkok trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ.
Hiện tại, hãng triển khai mỗi ngày một chuyến trên đường bay TPHCM-Bangkok. Dự kiến, hãng sẽ mở tiếp đường bay Hà Nội-Bangkok vào tháng 5 và Đà Nẵng-Bangkok vào tháng 8 tới.

VietJet Air mới được thành lập tại Việt Nam cách đây một năm, hiện hãng đã có 9 đường bay nội địa và đang tìm cách thâm nhập thị trường ASEAN cũng như các điểm đến tại Đông Bắc Á như Hàn Quốc và Đài Loan.

Theo Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của VietJet Air, Pritam Singh, dự kiến trong năm 2013, hãng sẽ có ba đường bay quốc tế và sẽ tiếp tục vươn tới Kuala Lumpur, Singapore, Đài Loan, Pusan và Seoul của Hàn Quốc.

VietJet Air hiện đang sử dụng 6 chiếc A320 và hãng này dự kiến sẽ nâng cấp đội bay của mình lên ít nhất 20 chiếc vào năm 2015. Ước tính VietJet Air đã giành được 16% trong tổng số ghế trên các đường bay nội địa vào cuối năm 2012, vượt trên Jetstar Pacific, mới được 13%. Trong khi đó, thị phần của Vietnam Airlines đã bị sụt giảm từ 70% xuống còn 68% trong năm 2011.

Nguồn Vietnam+


Sự kiện