Thứ Sáu | 18/12/2015 08:31

Việt Nam có thể đón 1 triệu du khách Malaysia trước năm 2020

Việt Nam có thể là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch Malaysia trong tương lai

Tổng cục du lịch Việt Nam vừa mới cho biết ngành này rất lạc quan về triển vọng số lượng du khách Malaysia tới Việt Nam sẽ cán đích 1 triệu lượt khách trước năm 2020.

Phó vụ trưởng Vụ hợp tác quốc tế, ông Trần Phú Cường chia sẻ vào hồi năm ngoái rằng trong năm 2014, tổng số du khách Malaysia tới Việt Nam đạt 300.000 lượt khách, còn trong 11 tháng đầu năm 2015 thì đã tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Riêng tại buổi Roadshow diễn ra trong ngày 16/12, ông Cường phát biểu "Hiện nay, những gì mà chúng ta cần làm là cung cấp và chia sẻ thêm nhiều thông tin hơn nữa với các công ty du lịch".

Buổi roadshow được tổ chức lần này nhằm cung cấp thêm những thông tin về các gói sản phẩm mới cũng như chính sách của Việt Nam nhằm thu hút các công ty du lịch của Malaysia. Điều này được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách du lịch Malaysia đến Việt Nam.

Tổng thư ký Nigel Wong của thuộc Hiệp hội du lịch và lữ hành của Malaysia cho biết Việt Nam có thể là một điểm đến ưa thích của nhiều hãng du lịch nước này, nhờ có sẵn tần suất chuyến bay tương đối đông đảo.

Tuệ Nghi

Nguồn The Sun Daily