Thứ Năm | 28/02/2013 11:00

VIB thay Tổng giám đốc

Bà Dương Thị Mai Hoa đã từ nhiệm vì lý do cá nhân. Ông Lê Quang Trung, Phó Tổng giám đốc khối nguồn vốn nắm quyền Tổng giám đốc.
Theo thông tin từ Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB), bà Dương Thị Mai Hoa, Tổng giám đốc ngân hàng đã từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Hiện ông Lê Quang Trung, Phó Tổng giám đốc khối nguồn vốn và ngoại hối đang nắm quyền Tổng giám đốc tại VIB.

Trong tháng 3 tới, ngân hàng sẽ họp và chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc mới.

Ông Lê Quang Trung tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, gia nhập VIB từ tháng 12/2009.

Ông có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và từng đảm nhiệm các chức vụ quản lý cao cấp tại các tập đoàn ở trong nước và nước ngoài như Trợ lý Tổng giám đốc kiêm Cố vấn cao cấp của Giám đốc khối Nguồn vốn và Ngoại hối VIB; Giám đốc kinh doanh tiền tệ và vốn ngân hàng BNP Paribas; Giám đốc kinh doanh tiền tệ, Ngân hàng Citibank Việt Nam; Chuyên viên Kinh doanh Tiền tệ và tài trợ Xuất nhập khẩu Eximbank...

Trong khi đó, nguyên Tổng giám đốc VIB, bà Dương Thị Mai Hoa mới nắm quyền điều hành ngân hàng được hơn 1 năm (từ tháng 9/2011), sau khi đã trải qua vị trí Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ của VIB.

Hiện ban lãnh đạo của VIB ngoài ghế Tổng giám đốc chính thức đang bỏ trống, ngân hàng có 11 Giám đốc phụ trách các bộ phận, trong đó Giám đốc khối quản trị rủi ro, Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp, khối ngân hàng bán lẻ, và quản lý dự án đều là người nước ngoài.

Nguồn Khampha


Sự kiện