Thứ Năm | 22/08/2013 15:29

VCBS và chiến lược hướng tới các hoạt động FI

VCBS dự kiến tổ chức Hội nghị gặp gỡ các quỹ đầu tư và tổ chức nước ngoài vào cuối năm nay.
Ngày 22/7/2013 tại Fullerton Hotel - Singapore, Vietcombank đã tổ chức hội nghị gặp gỡ khách hàng là các đối tác nước ngoài bao gồm đại diện các ngân hàng lớn và các tổ chức tài chính có quan hệ với Vietcombank.

Tại đây các đại diện của Vietcombank đã trình bày về kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính Việt Nam và sự hợp tác với VCB trên khía cạnh tài chính ngân hàng. Đây là hoạt động FI thường niên Vietcombank dự kiến sẽ tổ chức 1 năm 1 lần tại các thị trường tài chính lớn nhằm nâng cao thương hiệu trên thị trường quốc tế, đồng thời tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác với các đối tác nước ngoài.

VCBS đã tham gia hỗ trợ cùng VCB trình bày về bối cảnh kinh tế Việt Nam và giới thiệu các dịch vụ cũng như tiềm năng tài chính của VCBS trong hoạt động hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài. Bên cạnh hoạt động hội thảo, VCBS cũng đã ghé thăm trụ sở của Chứng khoán Mizuho tại Singapore (đối tác chiến lược của VCB).Tại đây 2 phía cũng thống nhất quan điểm sẽ hợp tác chặt chẽ hơn trong tương lai với các mô hình hợp tác được triển khai hiệu quả.

Những hoạt động hợp tác quốc tế này sẽ là tiền đề để VCBS rút kinh nghiệm, hướng tới Hội nghị gặp gỡ các quỹ đầu tư và tổ chức nước ngoài (dự kiến thực hiện vào cuối năm nay) với hiệu quả cao, hòa chung trong chiến lược tăng cường và phát triển các hoạt động FI của VCB.

Nguồn VCBS


Sự kiện