Thứ Hai | 23/09/2013 10:37

Vang chát Thăng Long trong tiệc chiêu đãi của Chính phủ

Vang chát Thăng Long có mặt trên bàn tiệc chiêu đãi của Thủ tướng là sự động viên cổ vũ đáng trân trọng.

Nhân dịp Quốc khánh lần thứ 68 nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, tối 30/08/2013, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tổ chức tiệc chiêu đãi đoàn Ngoại giao tại thủ đô Hà Nội.

Theo công ty Cổ phần Vang Thăng Long, trong tiệc chiêu đãi các Đại sứ, Đạibiện và các Trưởng Đại diện các Tổ chức Quốc tế tại Hà Nội, vang chát Thăng Long cùng các đặc sảnẩm thực truyền thống của Việt Nam đã được các bạn quốc tế đánh giá cao.

Công ty Cổ phần Vang Thăng Long làđơn vị có truyền thống gần 30 năm sản xuất và kinh doanh rượu vang. Công ty có các sản phẩm vang ngọt như: vang ngọt truyền thống, vang ngọt cải tiến, vang dứa, vang sơn tra,vang 2 năm, vang 5 năm; các sản phẩm vang chát như vang chát Apec, vang chát Greetings, vang chátArise; sản phẩm vang nổ Thăng Long và Vodka Thăng Long.


Vang chát Thăng Long và cácđặc sản ẩm thực của Việt Nam trong tiệc chiêu đãi của Thủ tướng

Việc vangchát Thăng Long có mặt trên bàn tiệc chiêu đãi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng là một sựđộng viên, cỗ vũ rất đáng trân trọng cho phong trào "Người Việt dùng hàng Việt" và cho việc quảngbá Vang Việt Nam tới các bạn quốc tế.

Thời gian tới, Công ty Cổ phân VangThăng Long sẽ cho ra đời 3 sản phẩm Vang Thăng Long cao cấp gồm: Vang Thăng Long Classic mang phongcách cổ điển truyền thống, Vang Thăng Long Senior có chất lượng cao cấp, Vang Thăng Long Premier cóchất lượng thượng hạng …lấy biểu trưng là Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Ngoài ra Công ty Cổ phần vang ThăngLong còn xúc tiến tổ chức các cuộc thi về khẩu hiệu (slogan) và hình àn thành ảnh thương hiệu(Logo), cũng như nhãn mác sản phẩm.

Nguồn Vang Thăng Long


Sự kiện