Thứ Năm | 29/09/2016 18:00

Vanda Hotel giảm 15% giá phòng

Nếu dự định đến Đà Nẵng và đang lựa chọn địa điểm lưu trú, đừng ngần ngại tham khảo Vanda Hotel để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Đặt phòng trực tiếp đến khách sạn thông qua Website hoặc bộ phận đặt phòng để hưởng ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO QUÝ KHÁCH.

  • GIẢM 15% giá phòng
  • GIẢM 10% dịch vụ Nhà hàng & Bar
  • GIẢM 20%  dịch vụ Spa

Tận hưởng nhiều hơn, tiết kiệm nhiều hơn!

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn Vanda với tiêu chuẩn 4 sao, gồm 19 tầng với 114 phòng ở được thiết kế tinh tế với tiện nghi hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách, là điểm dừng chân lí tưởng để khám phá thành phố được mệnh danh là “Singapore thứ 2”. Cho dù quý khách là doanh nhân đến Đà Nẵng trong chuyến công tác, một cặp đôi mới cưới tận hưởng tuần trăng mật; một đại gia đình, hay một nhóm bạn đi du lịch cùng nhau, quý khách hoàn toàn có thể tìm được loại phòng với chi phí phù hợp cùng những dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn Vanda. Chỉ mới thành lập và hoạt động được hơn 01 năm nhưng khách sạn luôn nhận được những đánh giá cao từ phía du khách trong và ngoài nước.

Vị trí đắc địa của khách sạn sẽ dễ dàng dẫn quý khách đến những vùng đất của di sản: chỉ vài bước chân để đi đến Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Cầu Rồngcầu sông Hàn thơ mộng, chưa đầy 5 phút đi xe để đặt chân tới bãi biển Mỹ Khê- một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, và chừng 10 phút để khám phá một số địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như núi Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà; và không quá xa để ghé thăm những di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, hay thành cổ xưa Cố đô Huế.

Vanda Hotel Đà Nẵng

03, Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113525 969

Email: Reservation@vandahotel.vn

Website: http://vandahotel.vn/