Thứ Ba | 22/10/2013 10:45

Vận tải Vinaconex tiếp tục chào bán tàu Vinaconex Lines

Nội dung này được thông qua trong trường hợp hết thời gian chào bán tàu lần 3 mà không có người mua.
Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Vận tải Vinaconex (mã VCV) thông báo Nghị quyết về việc tiếp tục chào bán tàu Vinaconex Lines.

Nội dung này được thông qua trong trường hợp hết thời gian chào bán tàu lần 3 mà không có người mua. VCV sẽ tiếp tục bán tàu với mức giá khởi điểm chào bán lần 4 và các lần tiếp theo giảm 10% so với mức giá khởi điểm không thành công các lần trước đó.

Nếu trong đợt chào bán lần 3 hoặc các lần tiếp theo không có người mua với giá thấp hơn giá khởi điểm của lần chào bán trước đó và lần chào bán đó không thành công thì sẽ lấy giá chào mua của khách hàng đó làm giá khởi điểm chào bán lần 4 hoặc các lần tiếp theo.

Nếu hết thời hạn chào bán lần 4 hoặc ngay lần tiếp theo đó không có khách hàng nào chào mua với giá cao hơn giá khởi điểm này thì công ty sẽ được bán tàu cho khách hàng đã chào mua trước đó.

Phương thức chào bán là chào giá cạnh tranh đồng thời trong nước và quốc tế. Thời gian chào bán trong vòng 15 ngày cho mỗi lần.

Trước đó, VCV đã ra thông báo ngày 10/9 về việc mời cạnh tranh mua tàu biển Vinaconex Lines lần 3 với giá khởi điểm gần 104,25 tỷ đồng.

Nguồn Dân Việt/HNX


Sự kiện