Thứ Tư | 10/06/2015 16:00

Ứng dụng Lief: Để doanh nhân gắn kết hơn với người thân

Lief là nơi người dùng có thể kể và chia sẻ với người mà bạn chắc chắn rằng người ấy sẽ đọc, quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Có mặt tại App Store và Google Play vào tháng 5/2015,  Ứng dụng mạng xã hội Lief - Kết nối xã hội theo cách riêng tư -  đang trở thành nam châm thu hút người sử dụng bởi phong cách hướng người sử dụng tương tác và thắt chặt kết nối với những người quan trọng nhất, đó là những người trong gia đình như ông bà, bố mẹ, vợ chồng, con, cháu, anh chị em, cô dì, chú bác, người yêu… và bạn bè thân.

Luôn bận rộn với công việc, nhưng cũng luôn mong muốn dành cho người thân trong gia đình những điều tốt đẹp nhất, ý nghĩa, các CEO hoặc doanh nhân sẽ thấy những tiện ích độc đáo mà Lief mang đến cho người dùng là cực kỳ hữu ích.

Để giúp người sử dụng kết nối xã hội theo cách riêng tư nhất, người dùng Lief sẽ chủ động mời chủ động mời người thân cùng tham gia với mình – Invite Only. Nhờ vậy, người dùng sẽ bảo mật và kiểm soát được thông tin cá nhân của mình mà không sợ bị người khác xem lén. Đây chính là điểm khác biệt của Lief với các mạng xã hội khác.

Sau khi đăng ký tài khoản trên Lief, bạn sẽ tạo những điều bất ngờ và ý nghĩa bằng cách gửi thông điệp yêu thương qua những video clip vui nhộn của của gia đình, các con để mời người thân cùng tham gia với mình.

Vào những ngày đặc biệt của các thành viên trong gia đình như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật, họp mặt định kỳ, bạn có thể dùng chức năng đặt hẹn thời gian Share on special day - Chia sẻ vào ngày đặc biệt - để gửi lời nhắn, hình ảnh, video clip đặc biệt, tùy theo sự sáng tạo, thông điệp mà người dùng muốn gửi đi.

Ứng dụng Lief và website www.lief.com được sáng tạo và xây dựng bởi nhà đầu tư Hà Lan và có sự góp công của đội ngũ IT người Việt. Bên cạnh ngôn ngữ chính là tiếng Anh, Lief đã phát triển thêm ngôn ngữ tiếng Việt nhằm mang đến cho người dùng trên toàn thế giới và Việt Nam không gian thể hiện những cảm xúc thật mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ. Lief là nơi người dùng có thể kể và chia sẻ với người mà bạn chắc chắn rằng người ấy sẽ đọc, quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Tháng 6 này có rất nhiều ngày đặc biệt như Ngày của Cha 21/6 và ngày Gia Đình Việt Nam 28/6. Đã đến lúc bạn có thể sử dụng các sản phẩm công nghệ để quan tâm, chăm sóc các thành viên trong gia đình và tạo những điều ý nghĩa, bất ngờ dành cho họ rồi đó