Từ 27/10: Kiểm tra chất lượng 2 sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất
Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ trong đó có ý thức, thái độ phục vụ của nhân viên hàng không và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ liên quan khác... là nội dung làm việc của đoàn kiểm tra tại hai sân bay quốc tế này.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cục Hàng không chỉ đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV khắc phục ngay các hạn chế theo tiêu chí đánh giá về chất lượng dịch vụ (mức độ tiện nghi, vệ sinh, phục vụ hành khách, cơ sở vật chất...) tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Lệnh kiểm tra này bắt nguồn từ việc hai sân bay trên lọt vào TOP 10 sân bay tệ nhất châu Á, do trang Sleeping in Airports xếp hạng dựa trên đánh giá của hành khách, vừa được công bố mới đây. Đây là một trong những trang đánh giá chất lượng dịch vụ, du lịch nổi tiếng được nhiều hãng thông tấn như CNN, USA Today, New York Times, CNBC… thường xuyên tham khảo và dẫn chiếu.
Nguồn Chinhphu.vn