Thứ Tư | 03/10/2012 09:28

TTF miễn nhiệm Phó Tổng giám đốc do vi phạm điều lệ công ty

TTF miễn nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc đối với ông Huỳnh Phú Quốc do vi phạm điều lệ công ty và một số thỏa thuận đã ký kết.
Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (mã TTF) công bố nghị quyết Hội đồng quản trị về miễn nhiệm thành viên ban quản lý.

Theo đó, TTF miễn nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc phụ trách khối nhập khẩu và khối cung ứng đối với ông Huỳnh Phú Quốc.

Nguyên nhân là do ông Quốc vi phạm điều lệ của TTF và một số thỏa thuận đã ký kết với công ty. Hai khối chức năng, khối nhập khẩu và khối cung ứng, sẽ được chuyển về dưới sự quản lý của Tổng giám đốc, ông Võ Trường Thành.

Ngoài ra, TTF miễn nhiệm chức danh kế toán trưởng đối với ông Nguyễn Văn Hậu do nhu cầu chuyển công tác của cá nhân này. Công ty bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Lễ giữ chức danh Kế toán trưởng. Ông Lễ đã làm việc tại công ty con của TTF trên 5 năm với chức danh kế toán trưởng.

Mới đây, hôm 10/9, TTF bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc là các ông Lê Minh Ngọc và ông Đinh Văn Hóa. Như vậy, ban Tổng giám đốc của TTF hiện có 8 thành viên với ông Võ Trường Thành, Chủ tịch Hội đồng kiêm Tổng giám đốc, 6 Phó Tổng giám đốc và 1 kế toán trưởng.

Nguồn Khampha/HSX


Sự kiện