Thứ Tư | 12/10/2016 16:55

Trương Gia Bình là diễn giả cho hội thảo “Tư duy người chủ”

Nội dung mà ông Trương Gia Bình dự kiến trình bày sẽ tập trung vào những bài học thực tiễn về kinh doanh và quản trị trên thế giới.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Viện quản trị Kinh tế FSB tổ chức hội thảo “Tư duy người chủ”, với diễn giả là ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT.Chương trình mở cửa miễn phí vào 18hngày 18/10 tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM. 

Nội dung mà ông Trương Gia Bình dự kiến trình bày sẽ tập trung vào những bài học thực tiễn về kinh doanh và quản trị trên thế giới. Theo đó, 3 yếu tố cần có ở các nhà lãnh đạo nếu muốn doanh nghiệp phát triển trường tồn là : Khát vọng cháy bỏng, Ám ảnh khách hàng và Tư duy người chủ. Đây là những yếu tố tiên quyết mà các lãnh đạo doanh nghiệp phải nắm vững, thấm nhuần, cũng như chia sẻ, truyền cảm hứng  cho cấp dưới.

Với kinh nghiệm sáng lập và điều hành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về công nghệ thông tin – truyền thông, chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ dẫn dắt các doanh nghiệp Việt phương pháp xây dựng tư duy làm chủ cho cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp mình, giúp doanh nghiệp tiếp cận với sự phát triển bền vững, lâu dài.