Thu Nguyễn Thứ Sáu | 30/03/2018 17:39

Trường đại học Anh hỗ trợ VNG hoạch định chiến lược quốc tế

Giúp VNG chuẩn bị cho kế hoạch thành lập và quản lý các chi nhánh tại các thị trường quốc tế.

Công ty công nghệ VNG vừa đón đoàn tư vấn viên là các nghiên cứu sinh khóa quản trị kinh doanh cấp cao đến từ Đại học danh tiếng Anh Quốc Cass, trong chương trình Tìm hiểu và tư vấn doanh nghiệp tại các thị trường đang phát triển của trường từ ngày 26/3/đến 30/3/2018.

Nhóm 4 nghiên cứu sinh của Đại học CASS, trường đại học đứng thứ 2 London hiện đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao tại các tổ chức thuộc khối tài chính và doanh nghiệp châu Âu sẽ cùng làm việc với nhau trong vòng 1 tuần tại VNG để xây dựng báo cáo tư vấn chiến lược  giúp VNG chuẩn bị cho kế hoạch thành lập và quản lý các chi nhánh tại các thị trường quốc tế.

Ngoài các nước khác như Mỹ, Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất… đây là lần thứ 8 chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Với tiêu chí tuyển chọn nghiên cứu sinh đầu vào là các nhà lãnh đạo trong độ tuổi từ 30 trở lên, đại diện cho các tổ chức lớn của Luân Đôn và toàn Châu Âu dày dặn kinh nghiệm làm việc, những năm trước đây, chương trình đã tổ chức tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Vietcombank, Maritime Bank… trước khi đến với VNG và 9 doanh nghiệp khác tại Việt Nam trong năm nay để giúp giải những bài toán hiện có.

Truong dai hoc Anh ho tro VNG hoach dinh chien luoc quoc te
Đoàn tư vấn từ chương trình MBA CASS (Anh) đến tìm hiểu và làm việc tại VNG

Đại diện BBGV (Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam), ông Chistopher Jeffery, Phó chủ tịch Hiệp hội – cho biết về lý do Hiệp hội chọn VNG để giới thiệu cho Cass làm điểm đến trong năm nay: “VNG là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam và vẫn đang mở rộng sang tất cả các phân khúc từ truyền thông, phần mềm, thương mại điện tử đến truyền thông giải trí. Chúng tôi tin rằng VNG là điểm đến lý tưởng để các nghiên cứu sinh có được một cái nhìn toàn cảnh về lĩnh vực này tại Việt Nam và ứng dụng kinh nghiệm làm việc sẵn có vào các bài toán thực thụ.”

Với những bước đi vững chắc nhằm chuẩn bị cho việc tiến ra thị trường quốc tế,  VNG đang cần hơn bao giờ hết mọi sự đóng góp về kinh nghiệm làm việc, khả năng giải quyết các bài toán kinh doanh quy mô toàn cầu của mình và sẵn sàng tạo điều kiện làm việc, phát triển đầy hấp dẫn cho nhân tài từ bất cứ đâu. Ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng Giám đốc VNG, cho biết: “Ngoài Cass, VNG đã, đang và luôn chào đón tất cả các bạn sinh viên đến để cùng nhau học hỏi và làm việc, cùng đóng góp những kinh nghiệm đa dạng để sẵn sàng tiến ra thế giới.

“Làm việc tại VNG, chúng tôi thấy rất thoải mái, không khí ở đây rất trẻ trung. Ở đây các bạn không sợ sự thay đổi và khả năng thích ứng rất nhanh với chúng.” – Bà Bernice Woolley, Giám đốc điều hành tại EIP Limited và VirtualSystems Limited và là một trong 4 nghiên cứu sinh đợt này chia sẻ.team

Hiện tại VNG đã thành lập văn phòng và phát triển các sản phẩm thế mạnh tại các quốc gia Đông Nam Á như Myarma, Thái Lan và Singapore đồng thời mở ra vô số cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ.

Cass Business School là trường đại học danh tiếng có trụ sở đặt tại trung tâm tài chính Luân Đôn với các khóa học Quản Trị Kinh Doanh và Quản trị Kinh Doanh Cao cấp. Khóa học MBA cấp cao 2 năm của CASS đánh giá là một trong các chương trình uy tín nhất trên thế giới, thuộc Top 5 chương trình MBA Cấp cao tốt nhất nước Anh.

Xem thông tin tuyển dụng tại https://career.vng.com.vn/ để nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp tại VNG.