Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình Mega Mall tại Việt Nam sắp ra mắt
Trong khi đa phần các trung tâm thương mại ở Việt Nam đều dành phần lớn diện tích cho bán lẻ, hạn chế không gian giải trí thì VMM Royal City dành một diện tích lớn cho khu vui chơi với các hạng mục độc đáo như Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam - Vinpearl Water Park Royal City, hoạt động quanh năm với nhiệt độ duy trì từ 25 - 30oC; Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Ice Rink Royal City.
Nơi đây còn có một thế giới Games với các trò chơi đa dạng cùng một “thành phố thu nhỏ” KizCiti cho các bé học hỏi kỹ năng sống thông qua các mô hình nghề nghiệp sống động như thật… Và bên cạnh đó là thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng với những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng.
Vị trí đắc địa
Một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của VMM Royal City chính là vị trí đắc địa. Chủ đầu tư Vingroup đã lựa chọn số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân - cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất.
Đây cũng là một trong những khu vực có nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… với tầng lớp dân cư trẻ, có lối sống hiện đại với mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao, có nhu cầu “shopping”, vui chơi tại các “thiên đường” mua sắm giải trí hiện đại.
Một điểm nhấn đặc sắc khác từ Royal City chính là thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo với quảng trường rộng gần 30.000m2 với những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được làm từ đá nguyên khối theo phong cách Châu Âu, hứa hẹn là địa chỉ mới để tổ chức các sự kiện lớn.
Một điểm đáng chú ý khác là Royal City có thác nước thật, cao 14m trong trung tâm thương mại ngầm. Bên cạnh đó là cách trang trí cầu kỳ, hệ thống đèn được sắp xếp thông minh...
Ngoài ra, VMM Royal City có 60 thang thoát hiểm cùng hệ thống hành lang bố trí khoa học giúp khách đi lại thuận tiện. Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách có thể di chuyển trong VMM Royal City bởi dịch vụ taxi với những xe điện được thiết kế giả cổ. Đây là dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Đến nay, chỉ sau một thời gian ngắn chào thuê, Vincom hơn 80% trên tổng diện tích 230.000m2 của Vincom Mega Mall Royal City đã có khách đăng ký và đặt thuê với nhiều thương hiệu lớn như KizCiti, Platinum Cineplex, HomeOne, Ngon, Grand Brothers Buffet, Ao Ta, Paris Baguette, Replay, Axara, G2000, United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest, mỹ phẩm Clé De Peau; Apple; Samsung; Akemi, Kitchmate; EL Dorado, Pico Décor; Mamanbébé,...
Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã tài trợ kinh phí và tổ chức chuyến “study tour” tại Singapore cho các khách thuê nhằm giúp họ được trực tiếp quan sát và học hỏi phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng cũng như kinh nghiệm dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại lớn ở đây, để từ đó áp dụng cho gian hàng/ nhà hàng của mình tại Vincom Mega Mall Royal City. Đây cũng là chuyến giao lưu nhằm kết nối quan hệ thân thiết giữa chủ đầu tư và khách thuê. Vingroup sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chuyến đi tương tự thời gian tới. |
Nguồn Vingroup