Chủ Nhật | 19/06/2016 20:42

Triển lãm piano nghệ thuật: MÀU CỦA THANH ÂM

Trường Nghệ thuật TED SAIGON vừa tổ chức khai mạcTriển lãm piano nghệ thuật - Màu của thanh âm và gây nhiều ấn tượng đẹp với những người yêu nghệ thuật.

Sau một thời gian tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe và nhập nguyên bản từng cây piano về Việt Nam, với sự cố vấn trực tiếp của Chủ tịch Hiệp hội Kỹ thuật piano Hàn Quốc, ông Lee Sang Keun, trường Nghệ thuật TED SAIGON vừa tổ chức khai mạc Triển lãm piano nghệ thuật - Màu của thanh âm và gây nhiều ấn tượng đẹp với những người yêu nghệ thuật.

Triển lãm là nơi trưng bày 35 cây dương cầm đặc sắc của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Samick, Silberstein, Tonica, Kohler & Campbell, Yamaha, Kawai... và đặc biệt là những cây Young Chang – sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sản xuất từ Đức, theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với thiết kế đầy tinh tế của Hàn Quốc. Triển lãm được chia làm 8 khu vực trưng bày những cây dương cầm thực sự như những tác phẩm nghệ thuật, theo các chủ đề:

Uy lực của FAZIOLI

Thương hiệu FAZIOLI nổi tiếng luôn được xem là thước đo của sự chuẩn mực cho những buổi hòa nhạc trang trọng với độ âm vang vô cùng sống động, mạnh mẽ đầy uy lực.

Thanh âm tinh khiết

Những cây đàn piano trắng mang nét đẹp quý phái và sang trọng góp phần không nhỏ để tôn lên sự tinh khiết và trong sáng của âm thanh.

Đẳng cp ca tuyệt phẩm Action Millenium 3

Piano Kawai được chế tác với những đường nét tao nhã song hành cùng thiết kế thùng đàn tinh tế, làm tôn thêm vẻ đẹp bên ngoài của cây đàn cùng với âm thanh tuyệt hảo và bộ máy Millennium III Upright Action độc nhất vô nhị.

Nhữngthanhâmbíẩn

Những cây dương cầm Samick Art đen được xem là sự giao thoa giữa nghệ thuật cổ điển và hội hoạ ấn tượng khi ẩn chứa bên trong những thanh âm sắc sảo và vẻ đẹp quyến rũ không thể chối từ.                                                    

Ngun năng lượng bất tận

Dòng Samick Art không chỉ mang vẻ đẹp của hội họa mà còn đem lại dòng năng lượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai chiêm ngưỡng. Chúng có khả năng kích hoạt nguồn năng lượng tiềm ẩn trong chúng ta để tạo nên những tuyệt tác vĩ đại.

Sức mạnh của mộc mạc

Những chiếc đàn Samick màu gỗ mộc mạc nhưng đầy tinh tế, mang lại cảm giác ấm áp, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Thế giới cổ tích
Những cây dương cầm màu hồng luôn mang đến cảm giác hạnh phúc, vui tươi và sự ngọt ngào trong từng thanh âm. Các bé sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc khi sở hữu chiếc đàn mang đậm dấu ấn riêng cho bản thân.

Đẳng cp hoàng gia

Khoác lên mình vẻ đẹp hoàng gia và sở hữu những đường nét thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, màu sắc sang trọng và trang nhã, những cây dương cầm Young Chang trắng Baby Grand với các chuẩn mực về âm thanh đều được giám sát và chỉnh sửa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phát biểu trong buổi khai mạc triển lãm, người sáng lập trường Nghệ thuật TED SAIGON –  Tiến sĩ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà - cho biết: “Với mục tiêu không chỉ mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế, TED SAIGON còn mong muốn góp phần giúp những người yêu nghệ thuật được tiếp cận với các loại nhạc cụ tốt nhất, bên cạnh nhiều giáo trình, thiết bị hỗ trợ hiện đại khác cho việc tiếp cận với kho tàng âm nhạc bất tận của thế giới”.

Triển lãm piano nghệ thuật - Màu của thanh âm là một trong những hoạt động theo tiêu chí đó: giới thiệu bộ sưu tập đàn dương cầm như các tác phẩm nghệ thuật thực sự, đồng thời cũng là cơ hội để mọi người được lựa chọn những cây đàn yêu thích với các gói ưu đãi lớn nhất trong năm:

  • Tặng bộ phụ kiện trị giá 3 triệu VND cho khách hàng mua đàn piano trong ngày khai mạc 19/6.
  • Đổi đàn cũ – lấy đàn mới – niềm vui nhân đôi.
  • Mua 1 cây Grand piano, tặng 1 cây Upright piano.
  • Khóa học giá 0 đồng cho 3 tháng tại TED SAIGON.
  • Giảm 10% trên tất cả các sản phẩm đàn.
  • Giảm 30% tất cả các phụ kiện và linh kiện.
  • Giảm 50% phí bảo trì piano trong 2 năm.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội để mọi người được trực tiếp giao lưu và đặt những câu hỏi về các loại đàn dương cầm, cách lựa chọn, bảo dưỡng... với Chủ tịch Hiệp hội Kỹ thuật piano Hàn Quốc - ông Lee Sang Keun. Ông đồng thời cũng là một nghệ sĩ piano với ngón đàn rất điêu luyện và được nhiều người yêu mến.

Một tín hiệu rất vui là rất nhiều cây đàn đã được đặt mua ngay trong giai đoạn chuẩn bị triển lãm, khi ban tổ chức còn chưa quyết định đưa ra giá cuối cùng.Người đặt mua đàn không chỉ có phụ huynh học sinh của TED SAIGON mà còn có đại diện một số quán cà phê nghệ thuật, khách sạn cao cấp trong thành phố và đặc biệt là chủ một số doanh nghiệp lớn, muốn trưng bày cây đàn dương cầm ngay sảnh công ty như một tác phẩm nghệ thuật để mọi người được chiêm ngưỡng và sẽ có chương trình biểu diễn vào cuối tuần để toàn công ty được thưởng thức và thư giãn...

Triển lãm Piano nghệ thuật - Màu của thanhâm do trường Nghệ thuật TED SAIGON tổ chức là chương trình đặc biệt dành cho tất cả những người yêu nghệ thuật và những người kinh doanh trong lĩnh vực nghệ thuật. Chương trình có sự hỗ trợ trực tiếp của Showroom nhạc cụ của TED SAIGON. Đây không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán đàn mà là một dịch vụ cộng thêm của trường nghệ thuật TED SAIGON - nơi có thể giúp mọi người được đào tạo chuyên nghiệp về các bộ môn nghệ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, điểm khác biệt quan trọng là đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật của Showroom TED SAIGON cũng chính là những người thầy và nghệ sĩ thực thụ để có thể tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho mọi người trong việc lựa chọn những cây đàn thích hợp nhất với mình.

Triển lãm kéo dài từ ngày 19/6 đến 3/7/2016 tại khuôn viên cơ sở 1 của trường TED SAIGON: R2-01 Bùi Bằng Đoàn, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, mọi người sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục trình tấu đặc biệt vào các khung giờ: 9:00 - 16:00 - 19:00 mỗi ngày.