Thứ Sáu | 25/03/2016 16:53

Trải nghiệm Ngày hội Anh Quốc và giành học bổng toàn phần trị giá 700 triệu dành cho học sinh THPT

Đây là cơ hội để học sinh được khám phá giáo dục Vương Quốc Anh, lắng nghe tư vấn, định hướng nghề nghiệp.

Với mong muốn tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh THPT trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và giúp các em lựa chọn ngành nghề tương lai phù hợp, Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tổ chức “Ngày hội Anh Quốc” – BUV Open Day 2016. Đây là cơ hội để các em được khám phá giáo dục Vương Quốc Anh, lắng nghe tư vấn, định hướng nghề nghiệp, đồng thời các em sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa và ẩm thực của đất nước Anh, thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc của sinh viên BUV.

Đặc biệt, học sinh tham dự sự kiện sẽ được tư vấn nộp hồ sơ Học bổng Hoàng tử Andew trị giá 700 triệu (toàn phần), và có cơ hội nhận được học bổng Faculty trị giá lên tới 30% học phí nếu thể hiện xuất sắc trong các lớp học thử.

Các hoạt động của BUV Open Day:

  • Các bạn học sinh sinh viên sẽ được trải nghiệm các lớp học thử các ngành như Marketing, Du lịch và Tài chính, lớp Tiếng Anh…
  • Nghe tư vấn và định hướng nghề nghiệp từ lãnh đạo các doanh nghiệp và tập đoàn hàng đầu
  • Trực tiếp gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm của các cựu quán quân học bổng Hoàng tử Andrew trị giá 700 triệu (toàn phần)
  • Thử sức với các trò chơi thú vị và thử thách của các câu lạc bộ của trường và cơ hội dành được những giải thưởng hấp dẫn
  • Hòa mình vào không gian âm nhạc và văn hóa nước Anh
  • Cơ hội nhận học bổng Faculty lên tới 30% học phí: Ứng viên thể hiện xuất sắc tại các lớp học mẫu và được lựa chọn bởi các giảng viên BUV, Hoàn thành đơn đăng kí nhập học tại sự kiện, nộp đầy đủ giấy tờ trước ngày 08/04/2016 và được phỏng vấn bởi Hội đồng xét học bổng.
  • Ngày 02/04 là hạn cuối đăng kí nhận ưu đãi Chương trình nhập học sớm

Tại sự kiện, các em sẽ được trực tiếp nghe chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ xin học bổng Hoàng tử Andrew từ các cựu quán quân. Một trong số đó là bạn Nguyễn Anh Tuấn - giành được học bổng Hoàng tử Andrew năm 2012-hiện đang là Trưởng Phòng Phát triển kinh doanh của dự án My Gym.

Đăng ký tham dự sự kiện qua số điện thoại: 0966 62 99 09

Hoặc qua link: http://www.buv.edu.vn/ngay-hoi-anh-quoc-2016/