Thứ Bảy | 09/04/2016 13:00

Trải nghiệm ẩm thực Sunday Brunch cùng Almanity Hoi An Resort & Spa

Chương trình Sunday Brunch hằng tháng tại Almanity Hoi An Resort & Spa là nơi thú vị cho bạn tận hưởng từng giây phút cuối tuần bên bạn bè và người thân.

Bạn chưa biết lên kế hoạch gì cho ngày chủ nhật cuối tuần của mình thật vui và ý nghĩa? Đơn giản thôi, chương trình Sunday Brunch hằng tháng tại Almanity Hoi An Resort & Spa sẽ là nơi thú vị cho bạn tận hưởng từng giây phút cuối tuần bên bạn bè và người thân. Nơi đó có gì? Cùng khám phá nhé!

Chương trình Sunday Brunch được tổ chức vào Chủ Nhật thứ hai của tháng. Thời gian bắt đầu từ 11:30 – 15:00 tại nhà hàng Four Plate. 

Giá từ 390.000++VND/mỗi khách cho phần ăn miễn phí nước suối và nước ngọt, và 490.000++ VND/mỗi khách cho phần ăn được miễn phí bia và nước ngọt. Tại đây còn có khuyến mãi Happy Hour mua 1 tặng 1 cho các loại bia, cocktail, nước ngọt và nước ép trái cây, diễn ra từ 16:00 – 19:00.

Trai nghiem am thuc Sunday Brunch cung Almanity Hoi An Resort & Spa

Ngoài ra, Almanity Hoi An còn có các phần quà hấp dẫn cho những ai may mắn nhận được Phiếu quà tặng trong phần Xổ số may mắn của chương trình.

Một ưu đãi đặc biệt khác là các khách hàng nào nhấn số và đặt chỗ sớm sẽ được giảm giá 20% nếu đặt trước 7 ngày, và 10% nếu đặt trước 5 ngày.