Thứ Hai | 23/12/2013 15:28

TP Hồ Chí Minh: Bắn pháo hoa tầm cao mừng Tết Dương lịch

UBND TPHCM vừa có chỉ đạo việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Dương lịch 2014.

Theo đó, TP sẽ bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầmsông Sài Gòn thuộc phường Thủ Thiêm, quận 2 từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2014.

Bên cạnh việc bắn pháo hoa tầm cao, UBND thành phố cũng đãxin và Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận cho phép bắn pháo hoa tầm thấp tại 2điểm là đường hầm sông Sài Gòn và công viên văn hóa Đầm Sen trong dịp Tết Dươnglịch 2014.

Tuy nhiên, vì sự cố nên hiện đơn vị cung cấp pháo hoa của BộQuốc phòng chỉ cung cấp pháo hoa tầm cao trong dịp Tết Dương lịch. Do đó, UBNDTP.HCM phải xin ý kiến cho chuyển 2 điểm bắn pháo hoa tầm thấp dịp Tết Dương lịch2014 sang bắn pháo hoa tầm cao để phục vụ bà con thành phố.

Đến nay, phương án bắn pháo hoa chào mừng Tết Dương lịch2014 được chốt lại là bắn tầm cao ở 1 điểm duy nhất là tại đường hầm sông SàiGòn. Với vị trí bắn thoáng đãng này, người dân thành phố có thể chọn được nhiềuvị trí tốt để thưởng thức như vỉa hè đường Võ Văn Kiệt, các cầu băng kênh BếnNghé, bến Bạch Đằng, cầu Thủ Thiêm.

Việc bắn pháo hoa trong dịp Tết Dương lịch tại TP Hồ Chí Minh là một điểm mới, bởi trước đây, pháo hoa tầm cao chỉ được bắn trong dịp Tết Nguyên đán.



Thu Hiền

Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp


Sự kiện