Thứ Ba | 14/08/2012 14:41

Tổ chức hội thảo về Internet Marketing tại Hà Nội từ 16 - 19/8 tới

Hội thảo do công ty EQVN tổ chức nhằm giới thiệu chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Cimigo vừa công bố báo cáo về sử dụng internet tại Việt Nam năm 2011 dựa trên khảo sát mẫu với 3.400 người sử dụng internet ở 12 địa phương thì hiện nay số người sử dụng internet chủ yếu tập trung ở các thành thị, đạt tỷ lệ 56% so với tỷ lệ chung cả nước là 31%.

Trong đó, thủ đô Hà Nội có tỷ lệ truy cập internet cao nhất cả nước với hơn 61% dân số và mức độ sử dụng trung bình 160 phút mỗi ngày, cao hơn 10 phút so với TPHCM.



Vì vậy, để tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội thì internet marketing là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi phí trong thời buổi khó khăn như hiện nay.

Tại Việt Nam, việc ứng dụng internet marketing đã bắt đầu sôi động. Tuy nhiên, hoạt động internet marketing của các doanh nghiệp vẫn chưa thật sự hiệu quả và gặp rất nhiều khó khăn do khả năng của nhân lực, đặc biệt là các nhà quản lý.

Vừa qua EQVN đã tổ chức thành công chương trình Hội thảo & Đào tạo Internet Marketing Manager 2012 tại TPHCM.

Chương trình này sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội từ ngày 16 – 19/8 tới. Chương trình do Công ty EQVN tổ chức với sự hỗ trợ của đối tác như: Facebook Việt Nam, Incom, Emerald, Moore, GaFin, Nhịp cầu đầu tư, 24h, FBNC…

Nguồn EQVN


Sự kiện