Thứ Năm | 30/04/2015 15:04

Thương hiệu khách sạn Le Meridien mở cửa khách sạn đầu tiên tại việt nam

Tọa lạc ngay tại trung tâm TP.HCM, Le Meridien Saigon là điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu thích khám phá và sáng tạo.

Ngày 27.4.2015, tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghi dưỡng toàn cầu Starwood, In. (NYSE: HOT) khánh thành Le Meridien Sài Gòn – khách sạn mang thương hiệu Le Meridien đầu tiên tại Việt Nam. Là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với niềm đam mê dành cho khám phá, văn hóa và ẩm thực, Le Meridien Saigon là nơi để khám phá các hương vị đặc trưng và di sản phong phú của TP.HCM thông qua các chương trình độc đáo dành cho cả du khách trong và ngoài nước.

Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Le Meridien Sài Gòn sẽ mang đến cho du khách cảnh quang tuyệt đẹp của sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố.

Le Meridien Sài Gòn còn là sự kết hợp chặt chẽ giữa các yếu tố phong phú của di sản Việt – Pháp cùng với các yếu tố hiện đại và cảm nhận tinh tế. Quý khách sẽ được phục vụ các tiện nghi đặc trưng của thương hiệu Le Meridien nổi tiếng đến từ Paris như những giai điệu tuyển chọn của ban nhạc Pháp Nouvelle Vague, bánh eclair (bánh su kem kiểu Pháp) và cà phê illy đặc biệt do chuyên gia pha chế cà phê chuyên nghiệp thực hiện cùng với thức uống cocktail lấp lánh được lấy cảm hứng từ các loại rượu khai vị Châu Âu vào buổi tối.

Có diện tích từ 38 mét vuông trở lên, 350 phòng khách và phòng đặc biệt tại khách sạn Le Meridien được trang bị các vật dụng đặc trưng của thương hiệu quốc tế này. Mỗi phòng đều có khu vực làm việc và giường ngủ riêng biệt, bồn tắm kiểu Pháp và phòng tắm riêng. Phù hợp với chủ đề nghệ thuật xuyên suốt khách sạn, mỗi phòng khách đều được trang trí một bức tranh sơn mài lấy cảm hứng từ dòng sông Sài Gòn lịch sử. 

Ông Lothar Pehl, Phó Chủ Tịch Cấp Cao, Mảng Điều hành và Sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Starwood Hotels & Resorts tại Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang thương hiệu khách sạn Le Meridien đến Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy rằng thương hiệu Le Meridien sẽ tạo nên một sự đột phá mới tại TP.HCM, đặc biệt là với sự gắn bó giữa nguồn gốc của thương hiệu và những ảnh hưởng văn hóa Pháp phong phú tại Việt Nam, sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê khám phá cho những du khách sáng tạo tại trung tâm văn hóa và kinh tế của Việt Nam” 

Nguồn NCĐT