Chương trình ưu đãi đặc quyền cho khách hàng ZaloPay - Cơ hội thuê phim Galaxy Play chỉ từ 1K (xem được trên 5 thiết bị) bắt đầu từ 0h ngày 15/10 đến 22/10. Ảnh: Galaxy Play.

 
Sơn Mai Thứ Tư | 20/10/2021 10:16

Thuê Phim Galaxy Play Trên Zalopay Với Giá Chỉ 1K

Galaxy Play tung ưu đãi đặc quyền dành riêng khách hàng ZaloPay thuê phim chỉ từ 1K cho loạt tác phẩm điện ảnh đình đám từng khuynh đảo các phòng vé Việt

Tiệc Trăng Máu - Top 5 phim Việt ăn khách mọi thời

“Tiệc Trăng Máu” không chỉ là bộ phim ăn khách nhất phòng vé mà còn là sản phẩm được remake thành công nhất từ trước đến nay của thị trường phim Việt. 

Ra rạp sau một thời gian ảm đạm nhưng thành công thu về đến 175 tỉ đồng, “Tiệc Trăng Máu” trở thành một trong những bộ phim đạt doanh thu “khủng” nhất năm 2020 tại Việt Nam. Và là bộ phim điện ảnh Việt hiếm hoi nhận được những đánh giá tích cực cùng những lời khen có cánh từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.

 

Tiến công chinh phục thị trường online vào đúng dịp 30 Tết 2021 trên Galaxy Play, “Tiệc Trăng Máu” tiếp tục gây khuynh đảo màn ảnh online. Giữ vững vị trí số 1 - trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên ứng dụng Galaxy Play trong suốt các tuần liền.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử - phim hài, hành động Việt chốt sổ phòng vé năm 2020

“Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” là phần hậu truyện của "Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội" năm 2019. Ra rạp đúng thời điểm Noel 2020, đánh đúng tâm lý khán giả “khát phim hay” trên màn ảnh rộng, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” được Thu Trang Entertainment và Galaxy M&E sản xuất, Võ Thanh Hòa đạo diễn đã thu về thành công rực rỡ.

Chỉ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên đã có hơn 500.000 vé được bán ra, sau 1 tuần phim chiếu đã có hơn 800.000 lượt khán giả đến rạp, tự phá vỡ kỷ lục của chính mình khi so với phần 1 trong tuần đầu tiên bán được 650.000 vé. Cột mốc này chính thức đưa “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” vào top 10 phim ăn khách nhất thị trường Việt Nam 2020. Và cuối cùng cán đích doanh thu 100 tỷ đồng, nắm giữ ngôi vương phim hài - hành động Việt ăn khách nhất.

 

Đến tháng 4/2021, bộ phim lại có thêm cơ hội tiếp cận với đông đảo công chúng khi phát hành độc quyền trên Galaxy Play cùng sự bày tỏ từ nữ diễn viên Thu Trang: “Hồi năm ngoái, khán giả đã được xem “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc, bây giờ bộ phim đã có mặt trên nền tảng Galaxy Play.

Trang rất vui khi tác phẩm do mình làm ra lại có thêm cơ hội tiếp cận với đông đảo công chúng. Với Galaxy Play, khán giả xem phim sẽ có những trải nghiệm rất khác, rất thú vị. Những sự đón nhận, yêu thích mà khán giả dành cho “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” chính là động lực để ê-kíp nhà Thu Trang – Tiến Luật tiếp tục làm ra những bộ phim mới chất lượng, chỉn chu hơn”.

Avengers: Hồi kết – Bom tấn siêu anh hùng Mỹ lập kỷ lục doanh thu năm 2019

“Avengers: Hồi kết” (Avengers: Endgame) là phim điện ảnh siêu anh hùng Mỹ ra mắt năm 2019, do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối. Phim là phần thứ tư của loạt phim đình đám Avengers, sau Biệt đội siêu anh hùng (2012), Avengers: Đế chế Ultron (2015) và Avengers: Cuộc chiến vô cực (2018).

Khi bắt đầu công chiếu vào gần 2 năm trước, “Avengers: Endgame” đã nhanh chóng tạo ra 1 cơn sốt khủng khiếp trên toàn thế giới và trở thành bộ phim có doanh cao nhất mọi thời đại chỉ vài tháng sau đó (mặc dù mới đây Avatar đã đòi lại danh hiệu này). Đối với fan cứng của Marvel, những người đã chờ đợi hơn 1 thập kỷ cho phần phim này, không ít người đã phải ra rạp đến vài lần để thưởng thức lại đoạn kết quá hoành tráng cho 3 phase đầu MCU.

“Avengers: Endgame” hiện đang có mặt trên Galaxy Play để phục vụ các tín đồ yêu phim ảnh thưởng thức tại nhà với âm thanh và hình ảnh sống động chất lượng như xem rạp.

Gọi em bằng tên anh – tác phẩm tình yêu đồng giới đẹp nhất màn ảnh 2018

“Gọi em bằng tên anh” (tên tiếng anh: Call Me By Your Name) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của André Aciman, phim đưa ta vào không gian thơ mộng ở Bắc Italy những năm 80. Ở đó, là câu chuyện tình ngọt ngào giữa một cậu trai mới lớn 17 tuổi (Timothée Chalamet thủ vai) và chàng sinh viên người Mỹ tuổi đôi mươi (Armie Hammer). Bộ phim được coi là tình khúc đồng tính đẹp nhất trên màn ảnh 2018 và nhận được sự yêu mến của khán giả lẫn giới phê bình.

Ngay sau khi ra mắt vào năm 2017 và gây bão trên toàn cầu, “Gọi Em Bằng Tên Anh” đã mang về cho mình một giải Oscar cho năm 2018 ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

 

Những ai tiếc nuối vì bộ phim không thể ra rạp tại Việt Nam, thì giờ đây có thể đón xem chuyện tình này ngay trên Galaxy Play với giá thuê chỉ 1 nghìn đồng khi thanh toán qua ví ZaloPay.

Kỵ sĩ cưỡi rồng – bộ phim thiếu nhi đáng xem cùng gia đình

“Kỵ Sĩ Cưỡi Rồng” là bộ phim hoạt hình được chuyển thể dựa trên cuốn truyện thiếu nhi cùng tên của nữ nhà văn Cornelia Funke - người được mệnh danh là J.K. Rowling của Đức. Quy tụ dàn sao lồng tiếng cực nổi tiếng như Thomas Brodie-Sangster – nam thần điển trai từng lồng tiếng cho nhân vật Ferb trong "Phineas and Ferb”, nam diễn viên tài năng Freddie Highmore và nữ diễn viên từng được đề cử Oscar với phim "The Theory of Everything".

 

Kỵ Sĩ Cưỡi Rồng với nội dung vui tươi và độc đáo hơn, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị không chỉ phù hợp với những bé thiếu nhi mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi lứa tuổi thư giãn vào dịp cuối tuần.

Chương trình ưu đãi đặc quyền cho khách hàng ZaloPay - Cơ hội thuê phim Galaxy Play chỉ từ 1K (xem được trên 5 thiết bị) bắt đầu từ 0h ngày 15/10  đến  22/10. Mỗi khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi thanh toán thuê phim với giá ưu đãi theo thứ tự các lần thuê, lần lượt từ 1.000, 5.000 và 10.000 đồng cho 3 lần thuê đầu tiên.  

 

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể dễ dàng cài đặt ​ứng dụng Galaxy Play và chọn thanh toán ngay qua ví ZaloPay để thưởng thức những bộ phim, tận hưởng trọn vẹn không khí thả ga xem phim rạp tại gia cùng người thân và bạn bè.Thông tin CTKM:  Ưu đãi đặc quyền cho khách hàng ZaloPay - Cơ hội thuê phim Galaxy Play chỉ từ 1K

Điều kiện áp dụng:

+ Toàn bộ khách hàng của ZaloPay và Galaxy Play trên toàn quốc.

+ Thanh toán bằng ví ZaloPay thông qua landing page của CT: https://glxp.io/zalopay_tvod1k

+ Mỗi khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi thanh toán thuê phim với giá ưu đãi theo thứ tự các lần mua như sau:

Cách thức nhận khuyến mãi:

+ Truy cập trực tiếp từ link landing page CTKM Galaxy Play  https://glxp.io/zalopay_tvod1k hoặc từ các banner/ thông báo trên ứng dụng ZaloPay

+ Chọn phim TVOD bạn yêu thích và thực hiện giao dịch qua ví ZaloPay

+ Hệ thống xác nhận giao dịch thành công và đăng nhập tài khoản GP trên thiết bị của bạn để thưởng thức phim.

+ Truy cập ưu đãi tại link:  https://glxp.io/zalopay_tvod1k