Thứ Năm | 14/07/2016 14:49

Thực phẩm sạch, trái tim xanh

Thị trường hiện nay tràn ngập thông tin về tình trạng thực phẩm không rõ nguồn gốc, dư lượng chất bảo quản vượt quá chỉ tiêu an toàn, ngộ độc thực phẩm…

Một bức tranh nhiều gam màu u tối khiến người cả người tiêu dùng lẫn nhà nông hoang mang, xã hội ít nhiều mất niềm tin vào thực phẩm, và An toàn thực phẩm trở thành mối lo ngại của không ít người dân.

Veeteq Farm được thành lập với sứ mạng góp phần giải quyết mối lo ngại nêu trên, nhằm mang trở lại sự an tâm trong bữa ăn hàng ngày của mọi người.

Với việc vận dụng thế mạnh công nghệ nông nghiệp tiên tiến và cam kết đầu tư dài hạn vào mô hình khép kín “từ trang trại tới cửa hàng”, Veeteq Farm mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn cho giải pháp nông sản sạch, nguồn gốc rõ ràng.

Quá trình gieo trồng, thu hoạch tại các trang trại Veeteq Farm được thực hiện theo tiêu chuẩn GLOBAL GAP từ khâu lựa chọn hạt giống, phương pháp gieo trồng tiên tiến giá thể và thuỷ canh, kiểm soát dinh dưỡng, phương án phòng ngừa cách ly mầm bệnh, khả năng theo dõi và truy xuất nguồn gốc… Sản phẩm sau thu hoạch đi qua dây chuyền sơ chế được thiết kế cẩn thận nhiều bước nhằm đảm bảo sản phẩm đầu ra ở cuối dây chuyền đạt chất lượng an toàn, có thể sử dụng ngay mà không cần rửa lại. Nhà máy sơ chế cũng là nơi có đội ngũ kỹ sư liên tục phân tích, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Và để chủ động khép kín mô hình cũng như kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm đến với người tiêu dùng, Veeteq Farm đầu tư phát triển kênh phân phối riêng của mình với Hệ thống cửa hàng, Website và Hotline đặt hàng.

Hơn thế nữa, với phương châm minh bạch hóa mọi thông tin vận hành, hệ thống LIVE Camera lắp đặt tại các trang trại, nhà máy, cửa hàng.. truyền hình ảnh trực tiếp 24/24 đến người tiêu dùng. Từng công đoạn trong quy trình sản xuất, vận hành của Veeteq Farm đều có thể được theo dõi, kiểm soát dễ dàng.

Bên cạnh việc cung cấp thực phẩm sạch cho thị trường, những nhà sáng lập Veeteq Farm cũng đồng thời tự đặt ra cho mình sứ mạng đóng góp những hành động cụ thể, thiết thực nhất cho cuộc sống: góp một phần nhỏ bé vào cuộc chiến chống lại căn bệnh thế kỷ ung thư, làm vơi nhẹ những nỗi đau của người bệnh thông qua Veeteq Foundation, Quỹ từ thiện hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Veeteq Foundation là một dự án nhỏ về quy mô ở thời gian đầu, nhưng những người sáng lập tự tin rằng tấm lòng chia sẻ không giới hạn của mình chắc chắn sẽ nhận được sự đồng cảm từ xã hội.

Chúng tôi tin rằng mỗi người dân Việt Nam xứng đáng được an tâm tận hưởng những bữa ăn hàng ngày, và chúng tôi nỗ lực hết mình hàng ngày với sứ mạng đó.