Thứ Sáu | 27/02/2015 15:10

Thị trường xuất hiện các lệnh lớn ATC, GAS đưọc kéo lên giúp VN-Index không giảm sâu

Thị trường bước vào phiên đóng cửa với việc xuất hiện các lệnh lớn ATC ở nhóm vốn hóa lớn như VCB, GAS, CTG.

Thị trường bước vào phiên đóng cửa với việc xuất hiện các lệnh lớn ATC ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn như VCB, GAS, BID, CTG, BVH, MSN. Trong nhóm xuất hiện lệnh lớn ATC chỉ có CTG và GAS duy trì được mức tham chiếu hoặc trên tham chiếu.

Cả hai chỉ số đều giảm điểm. VN-Index giảm 4,15 điểm với 78,28 triệu cổ phiếu giao dịch. HNX-Index giảm 0,28 điểm với 38,77 triệu cổ phiếu giao dịch. 

Sắc đỏ tràn ngập trên cả hai sàn, toàn sàn có hơn 300 mã cổ phiếu giảm giá trong khi chỉ có gần 180 mã cổ phiếu tăng giá. Nhóm VN-30 chỉ có 3 mã tăng giá, 22 mã giảm giá.

Dòng ngân hàng, phiên chiều tiếp tục điều chỉnh. Phần lớn thời gian giao dịch các nhóm cổ phiếu như VCB-CTG-BID đều giao dịch xa giá tham chiếu. Tuy nhiên vào phiên 3, CTG bất ngờ được mua mạnh và chốt giá tại mức tham chiếu.

Nhóm vốn hóa lớn cũng có bất ngờ ở GAS vào phiên 3, phần lớn thời gian giao dịch trong ngày của GAS là giảm điểm. Phiên 3, GAS được mua vào mạnh và chốt giá tăng 500 đồng. Trong khi đó, các mã vốn hóa lớn khác như VIC, MSN, HPG, BVH đều giảm điểm.

SSI được kéo giá trên mức tham chiếu trong khi đó các cổ phiếu chứng khoán khác đều giảm dưới mức tham chiếu.

Nhóm dầu khí và bất động sản trên cả hai sàn đều giao dịch mang tính tích lũy giá xoay quanh tham chiếu.

Nhóm đầu cơ KLF, VHG vẫn duy trì sắc xanh trong phiên giao dịch chiều. KLF tăng 100 đồng, VHG tăng 200 đồng. Trong khi đó OGC giảm 200 đồng sau 3 phiên tăng trần.

Giao dịch khối ngoại đột biến ở CTG, VCB, BID, GAS.