Thứ Ba | 23/05/2017 13:41

The Final I-Shine!: Đêm bùng nổ của những tài năng trẻ trong lĩnh vực kinh tế-tài chính

Cuộc thi I-INVEST! là sự kiện thường niên lớn nhất và là niềm tự hào của các thế hệ thành viên CLB Chứng khoán SIC –FTU.

Sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, vượt qua hơn 4000 thí sinh, ngày 21/05 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, 5 gương mặt xuất sắc nhất đã trực tiếp đối đầu trên sân khấu chung kết cuộc thi về Kinh tế - Tài chính dành cho sinh viên I-INVEST!.

The Final I-Shine!: Dem bung no cua nhung tai nang tre trong linh vuc kinh te-tai chinh

Top 5 thí sinh xuất sắc của cuộc thi I-INVEST! 2017

Trên sân khấu mùa thứ 8 của cuộc thi I-INVEST!, những cái tên sáng giá nhất cho các giải thưởng giá trị đã lần lượt được xướng lên, với giải Nhất là Nguyễn Trọng Đình Tâm, giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Cẩm Tú, giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Minh Phương. Ngoài giải thưởng tiền mặt, các thí sinh còn nhận được các giải phụ là 03 suất thực tập đến từ Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam VCBS - nhà tài trọ kim cương, đồng tổ chức cuộc thi, các gói sử dụng phần mềm FiinPro đến từ nhà tài trợ dữ liệu Công ty Cổ phần Stoxplus cùng nhiều giải thưởng khác.

Top 03 thí sinh nhận các giải thưởng phụ

Cuộc thi I-INVEST! là sự kiện thường niên lớn nhất và là niềm tự hào của các thế hệ thành viên CLB Chứng khoán SIC –FTU, đồng thời cũng là minh chứng cho một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển quy mô và khẳng định tên tuổi CLB. I-INVEST! 2017 kết thúc tốt đẹp đã tiếp nối được thành công rực rỡ từ nhiều mùa thi trước, hơn nữa đánh dấu thêm một bước tiến trong sự phát triển ngày càng lớn mạnh của CLB.

Mở đầu là màn văn nghệ vô cùng trẻ trung đã khuấy động được bầu không khí  đêm chung kết. Ngay sau phần văn nghệ chào mừng là lời phát biểu đến từ những đại diện của các Nhà tài trợ, bảo trợ và các đơn vị đồng hành.

Hơn nữa, các chuyên gia còn khẳng định thị trường chứng khoán trong những năm tới hứa hẹn sẽ rất tiềm năng. Vì thế, các sinh viên nên nắm bắt thời cơ ngay từ bây giờ, trải nghiệm nhiều nhất có thể để tận dụng được mọi cơ hội trong tương lai. Và bởi vậy, việc tham gia một cuộc thi quy mô lớn như I-INVEST! thì ngay cả với tư cách một khán giả, sinh viên cũng có thể tìm cho mình những kinh nghiệm bổ ích không thể bỏ qua.

Hội đồng giám khảo làm việc nghiêm túc qua các vòng thi

Sau 4 vòng thi kịch tính với những màn đối đầu trực tiếp vô cùng ấn tượng và ngoạn mục, tên của Quán quân đã được xướng lên trong niềm hân hoan không chỉ của thí sinh mà còn của toàn bộ những cổ động viên nhiệt thành trên khán đài Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ. Đó chính là thí sinh Nguyễn Trọng Đinh Tâm - đại diện đến từ Học viện tài chính. Với kiến thức chắc chắn cùng sự nhanh nhạy của mình, ngay từ những òng thi đầu, Đình Tâm đã dẫn dầu cả 5 thí sinh với những câu trả lời cùng số điểm ấn tượng. Đặc biệt hơn, với phần thuyết trình phản biện vô cùng tự tin, Đình Tâm cầm chắc trong tay tấm vé vào vòng 4: Light-up, đối đầu trực tiếp với thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Tú. Với màn thể hiện thông minh và quyết đoán, Nguyễn Trọng Đình Tâm thực sự xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc cúp danh giá này.

Giây phút đăng quang của quán quân cuộc thi I-INVEST! 2017

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành đã góp phần không nhỏ trong đêm chung kết The Final I-SHINE! nói riêng cũng như suốt 3 tháng diễn ra cuộc thi nói chung. Sự ủng hộ của các thầy cô, các nhà bảo trợ, tài trợ, các đơn vị đồng hành chính là nguồn động lực to lớn để Ban tổ chức tiếp tục duy trì và phát triển sân chơi Kinh tế - Tài chính lớn nhất dành cho sinh viên trên địa bàn toàn miền Bắc này.