Thứ Năm | 10/01/2013 15:36

Thanh tra dự án của Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản MBBank

Trong quý I/2013 Thanh tra Hà Nội sẽ thanh tra việc lập và triển khai dự án của MBAMC trên khu đất 4430m2 tại khu đô thị Mỹ Đình I.
Theo nguồn tin từ Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội, đối với khu đất đã được giao cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Quản lý nợ và khai thác tài sản –Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MBAMC) xây dựng trung tâm đào đạo và dịch vụ ngân hàng tại khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.

Thành phố giao cho Thanh tra Hà Nội chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan thanh tra việc lập và triển khai dự án đã được giao cho MBAMC. Trường hợp có sai phạm, tham mưu, đề xuất Uỷ ban nhân dân Thành phố giải quyết theo đúng các quy định hiện hành, tiến độ hoàn thành trong Quý I/2013.

Theo giới thiệu trên website của MBAMC, dự án trung tâm đào tạo và dịch vụ ngân hàng của MBAMC nằm trên lô đất 1A.IV khu đô thị mới Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội, là Trụ sở làm việc và Cho thuê văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê. Dự án có quy mô diện tích đât là 4430m2 với mật độ xây dựng 39%, cao 17 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 17.000m2.

Công ty MBAMC được thành lập ngày 20 tháng 11 năm 2002, hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội là chủ sở hữu. Hoạt động chính của MBAMC là xử lý nợ tồn đọng của MB, định giá tài sản, khai thác tài sản. Ngoài ra làm một số nhiệm vụ khác của MB uỷ quyền gồm quản lý các dự án đầu tư, thiết kế, quản lý phát triển mạng lưới, tham gia liên doanh liên kết, góp vốn đầu tư.

Nguồn cafeFland


Sự kiện