Thứ Sáu | 25/05/2012 17:27

Techcombank phủ nhận vượt trần lãi suất

Một số tờ báo đã nhận được thư khiếu nại của bà Nguyễn Tú Minh về việc Phòng Giao dịch Hai Bà Trưng Techcombank có dấu hiệu vượt trần lãi suất.
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa gửi tới công văn tới một số báo về phủ nhận thông tin khiếu nại ngân hàng này vượt trần lãi suất.

Trước đó, một số tờ báo đã nhận được thư khiếu nại của độc giả Nguyễn Tú Minh về việc Phòng Giao dịch Hai Bà Trưng của ngân hàng Techcombank có dấu hiệu vượt trần lãi suất. Thư khiếu nại được gửi kèm file ghi âm của độc giả Nguyễn Tú Minh trao đổi với một người có tên là Oanh, được coi là nhân viên phòng giao dịch này.

Techcombank khẳng định, đã tiến hành xác minh thông tin trên. Kết quả cho thấy, không có khoản tiền gửi nào của khách hàng Nguyễn Tú Minh ở chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chi nhánh này cũng không có bất kỳ khoản tiền gửi nào vượt trần huy động. Techcombank cũng đã làm việc với nhân viên tên là Oanh của chi nhánh này và nhân viên này khẳng định, không đàm phán vượt trần lãi suất với khách hàng

Techcombank cho rằng sự kiện này vụ việc này có thể là do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh.

Techcombank cũng khẳng định sẽ phối hợp cơ quan công an để điều tra, xác minh làm rõ.

Nguồn Báo Đầu tư


Sự kiện