Thứ Sáu | 21/02/2014 19:57
Techcombank: Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng Finance Asia 3 năm liên tiếp
Đây là giải thưởng do Finance Asia bình chọn cho Ngân hàng Quản lý tiền tệ và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam.
Ngày 17/2 vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được tổ chức The Corporate Treasurer Tạp chí Finance Asia – Tạp chí hàng đầu Châu Á về tài chính ngân hàng bình chọn là “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam 2013” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2013”, nâng tổng số giải thưởng về quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại của Techcombank trong thời gian từ 2011-2013 lên 15 giải.
Ngoài Tạp chí Finance Asia, trong nhiều năm qua, lĩnh vực quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại của Techcombank còn được nhiều tổ chức tài chính quốc tế uy tín trao tặng giải thưởng: Asian Banking & Finance, Global Trade Review, Finance Asia, Global Banking & Finance, Alpha Southest Asia, Asian Banker…
Tính riêng từ đầu năm 2013 đến nay, Techcombank đã nhận được 14 giải thưởng, trong đó có 10 giải từ các tờ báo, tổ chức quốc tế uy tín. Đáng chú ý trong số đó, ngân hàng đạt được giải thưởng có tiêu chí xét chọn khắt khe của các tổ chức Asia Money, Euromoney, Asian Banker, Global Finance,...
Sở dĩ đạt được kết quả trên, Techcombank là ngân hàng đi đầu trong việc đầu tư và triển khai mạnh mẽ cho nền tảng hạ tầng công nghệ với mức trung bình 15 triệu USD/năm. Với mức đầu tư này, Techcombank có điều kiện đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, đa dạng qua nhiều kênh giao dịch hiện đại bên cạnh kênh truyền thống, hướng đến mục tiêu tạo nên sự thuận lợi nhất dành cho khách hàng.
Theo đánh giá của Finance Asia, Techcombank đã đáp ứng xuất sắc các tiêu chí về ngân hàng giao dịch, xét trên mọi phương diện về chất và lượng như: Mạng lưới chi nhánh/PGD phát triển nhanh, rộng khắp; Chất lượng dịch vụ ưu việt; Luôn dẫn đầu về công nghệ, đầu tư và phát triển đa kênh giao dịch; Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc sáng tạo và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới tại thị trường Việt Nam.
Nguồn Dân Việt