Thứ Sáu | 21/08/2015 08:00

TBS Logistics và APL Logistics khánh thành nhà kho lớn nhất Đông Nam Á

Kho 5 có diện tích 47,500m2, với các trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại.

Nhân kỷ niệm 20 năm hoat động tại Việt Nam, APL Logistics (có trụ sở tại Singapore) đã cùng với TBS Logistics (thuộc Tập đoàn TBS Group) long trọng tổ chức lễ khánh thành Kho 5… - nhà kho hàng hóa có diện tích và quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực kho vận – logistics của APL hiện nay.

Kho 5 có diện tích 47,500m2, với các trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại như: Camera CCTV HD; hệ Thống báo cháy (fire alarm) và chữa cháy tự động (sprinkler); tôn lấy sáng, tiết kiệm năng lượng; phần mềm quản lý kho CFS; với 58 cửa nhập/xuất hàng và 174 cont cùng một lúc; sản lượng bình quân 8.000 khối/ ngày – tương đương 160 cont. Kho 5 là kho hàng hóa nằm trong hệ thống của TBS Logistics, tọa lạc tại địa chỉ số 09, đường DT 743, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

Đến dự Lễ khánh thành Kho 5 – TBS Logistics có ông Trần Văn Nam - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Dĩ An, cùng các Sở ban ngành của tỉnh Bình Dương; lãnh đạo APL Logistics, lãnh đạo TBS Group, TBS Logistics và đông đảo các đối tác, khách hàng của TBS Logistics, cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền hình trung ương và địa phương tham dự và đưa tin. 

TBS Logistics được định vị nằm trong vùng trung tâm giáp ranh giữa Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM – một vị trí rất thuận lợi về giao thông vận tải bằng đường thủy, đường bộ có khả năng kết nối linh hoạt trong lưu thông hàng hóa với toàn vùng và hệ thống các cảng nước sâu quốc tế thuộc nhóm cảng biển Cái Mép - Thị Vải, giảm chi phí vận tải - logistics và gia tăng lợi thế cạnh tranh của hàng hóa xuất nhập khẩu. Do đó nhu cầu tạo thuận lợi cho hàng hóa xuất nhập khẩu là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, bằng khát vọng tạo nên giá trị cho khách hàng, nâng cao năng suất và hoàn thiện chức năng ngành logistics, TBS Logistics không ngừng hoàn thiện các giải pháp logistics một cách hiệu quả, cung cấp chất lượng dịch vụ cạnh tranh trên thị trường, tối ưu các giá trị cốt lõi trong từng hoạt động một cách linh hoạt, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ và dịch vụ khách hàng vượt trội. 

Có thể nói rằng, hiện tại kho của TBS Logistics là nhà kho hiện đại với các thiết bị xếp dỡ, quản lý lưu trữ, an ninh hàng hóa, dịch vụ khai thuê hải quan, đóng gói, nhãn mác… với mong muốn trở thành trung tâm trọng điểm logistics đáng tin cậy tại Việt Nam và là đối tác logistics chiến lược của khách hàng trong nước và quốc tế. TBS Logistics hy vọng đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống logistics vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - nơi mà lượng hàng container xuất nhập khẩu đến 80% của cả nước.