Thứ Hai | 03/08/2015 19:15

Tập đoàn Đại Dương thay Tổng Giám đốc

Ông Lê Huy Giang lên làm Tổng Giám đốc công ty thay ông Dương Trọng Nghĩa kể từ ngày 1/8/2015.

CTCP Tập đoàn Đại Dương OGC vừa có quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.

Theo đó, OGC quyết định miễn nhiệm chức Tổng Giám đốc đối với ông Dương Trọng Nghĩa, đồng thời, bầu ông Lê Huy Giang lên thay ông Nghĩa giữ chức vụ này kể từ ngày 1/8/2015. Ông Giang có quyền và nghĩa vụ của Tổng Giám đốc điều hành theo quy định của pháp luật và quy chế, điều lệ của công ty.

Theo tập đoàn Đại Dương, ông Giang sinh năm 1972, có trình độ chuyên môn là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư Xây dựng.

Trước khi lên làm Tổng Giám đốc, ông Giang đã được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính tập đoàn Đại Dương từ ngày 15/7/2015. Bên cạnh đó, ông Giang còn đang là Tổng Giám đốc CTCP Kinh doanh dịch vụ cao cấp Dầu khí Việt Nam.

Ông Giang cũng từng giữ vai trò giám sát, trợ lý và giám đốc cho các dự án liên danh giữa Bộ Giao thông - Vận tải với các đơn vị tư vấn nước ngoài, thi công các công trình giao thông trọng điểm tại một số tỉnh thành trong cả nước.

Hiện Ban Tổng giám đốc OGC ngoài ông Giang còn có bà Nguyễn Thị Dung và ông Ngô Văn Bình làm Phó Tổng Giám đốc.

Đại hội cổ đông OGC mới đây đã miễn nhiệm ông Hà Văn Thắm khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT và bổ nhiệm ông Lê Quang Thụ vào vị trí thay thế. Ông Lê Quang Thụ trước đó là Phó Chủ tịch HĐQT OGC.

Trường Văn