Tập đoàn bán lẻ Thái Lan chính thức vào Việt Nam
Ông Tos Chirativat, Chủ tịch Hội đồng điều hành kiêm Tổng giám đốc Central Group cho rằng: “Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn về sức mua với hơn 60% dân số đang ở độ tuổi lao động và có khả năng chi trả cao. Vì thế, Việt Nam đã trở thành thị trường mục tiêu tuyệt vời và hứa hẹn cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ.”
Ông Tos Chirativat nhận định, riêng thủ đô Hà Nội và các vùng phụ cận đang thể hiện sự tăng trưởng bền vững trong những năm vừa qua cùng việc tăng lên không ngừng của thu nhập bình quân đầu người. Bên cạnh đó, luồng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam ngày một tăng lên trong nỗ lực mở rộng kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á. Các luồng đầu tư này sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho mô hình tiêu dùng trong cộng đồng.
Tại buổi khai trương, ông Alan Thomson, Chủ tịch công ty Robinson Department Store Public Company, đồng thời là người quản lý về hoạt động của Trung tâm mua sắm tại Việt Nam, cho biết: Đây là lần đầu tiên một trung tâm thương mại Robins được mở ngoài lãnh thổ Thái Lan. Trung tâm này có diện tích 10.000m2 và được đặt tại tầng hầm B1 của Trung tâm thương mại Royal City 74 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Trung tâm mua sắm Robins đã lựa chọn kỹ càng từ các sản phẩm mang nhãn hiệu quốc tế và nội địa hàng đầu, bao gồm sự góp mặt của hơn 100 nhãn hiệu lớn như: M.A.C, Clinique, Lancome, Body Shop, F&F, Mc Jeans, Samsonite, Giordano, Pacific Union,…
Nguồn Vietnam+