Sức hút của kinh doanh ẩm thực
Nhiều nhà kinh doanh ẩm thực hiện có xu hướng chọn địa điểm trong các trung tâm thương mại lớn do mặt bằng này được trang bị đầy đủ có lợi hơn so với thuê mặt bằng ngoài, đặc biệt là luôn có được một lượng khách ổn định. Đó là một trong các lý do mà Thế giới ẩm thực rộng tới 44.000m2 tại siêu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (230.000m2) đã hút khách thuê ngay từ khi mới được công bố.
“Ẩn số” thành công
Hơn 80% trên tổng diện tích 230.000m2 của Vincom Mega Mall Royal City đã có khách đăng ký và đặt thuê chỉ sau một thời gian ngắn với nhiều thương hiệu lớn như KizCiti, Platinum Cineplex, HomeOne, Ngon, Grand Brothers Buffet, Ao Ta, Hải Sản 3 miền, Replay, Axara, G2000, United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest, mỹ phẩm Clé De Peau; Apple; Samsung; Akemi, Kitchmate; EL Dorado, Pico Décor; Mamanbébé,...
Theo các chuyên gia, những con số này phản ánh sự đúng đắn của mô hình TTTM “tất cả trong một” thoả mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và tiêu dùng mà VMM Royal City lựa chọn. Đặc biệt, được trông đợi nhất tại VMM Royal City là quần thể vui chơi, giải trí với nhiều hạng mục quy mô lớn, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam trên tổng diện tích hơn 42.000m2 với các điểm nhấn là Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, Thế giới Games hơn 10.000m2, Sân trượt băng thật trong nhà hơn 3.000m2…
Một trong những “ẩn số” của thành công này nữa chính là vị trí đắc địa của dự án Royal City tại địa chỉ 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội. Trong khi bản thân Royal City cũng là một khu đô thị lớn với 6 tổ hợp toà nhà căn hộ cao cấp và khu văn phòng, nơi đây còn tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch và ở vị trí giao thoa của nhiều khu đô thị phát triển mới với tầng lớp dân cư trẻ, có lối sống hiện đại với mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao, có nhu cầu “shopping”, vui chơi tại các “thiên đường” mua sắm giải trí hiện đại. Theo đó, dự kiến mỗi ngày, Vincom Mega Mall có thể thu hút hàng vạn khách đến vui chơi, giải trí mua sắm.
Sức hút của kinh doanh ẩm thực
Ẩm thực là luôn là phần được trông đợi nhất trong mỗi chuyến du hành tới những miền đất lạ. Chính vì thế, Thế giới Ẩm thực tại VMM Royal City với diện tích hơn 44.000m2 đã hút khách ngay từ ngày đầu tiên công bố. Dự kiến sẽ có hơn 200 nhà hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới với sự sáng tạo khác biệt, độc đáo, phục vụ mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng. Đây sẽ là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ của du khách đến với thủ đô. Không chỉ vậy, phong cách thiết kế đầy ấn tượng, sang trọng và lãng mạn cũng sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm đầy thú vị.
Hiện tại, hàng loạt các thương hiệu ẩm thực lớn đã đăng ký tại đây như Ngon, Grand Brothers Buffet, Ao Ta, Hải Sản 3 miền… hứa hẹn đem đến cho người dân Thủ đô, cư dân Royal City và các du khách một không gian ẩm thực đa dạng sắc màu và phong phú.
Có thể thấy, sự lựa chọn đặt niềm tin của các thương hiệu lớn này tại Royal City là sự tính toán rất cẩn thận bởi họ đã thấy được tiềm năng lớn của dự án khi đi vào hoạt động. Đó cũng là lý do tại sao Royal City lại thành công trong chiến lược chào bán này.
(Theo Diễn đàn doanh nghiệp)