Thứ Hai | 21/12/2015 12:23

Sự kiện trao giải Cuộc thi Gameloft Game Jam 2015 “48 giờ tranh tài sáng tạo Game”

Cuộc thi do Gameloft SEA tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 187 triệu đồng.

Ngày 15/12/2015, lễ trao giải cuộc thi Gameloft Game Jam 2015 "48 giờ tranh tài sáng tạo game" do Gameloft SEA tổ chức đã diễn ra. Cuộc thi do Gameloft SEA tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 187 triệu đồng (8,400 USD) từ ngày 13/11/2015 đến ngày 15/11/2015. Đây không đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để cùng làm việc – chia sẻ kinh nghiệm – cùng sáng tạo ra những sản phẩm game tuyệt với nhất.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi mở ra sân chơi rông rãi cho tất cả bất kỳ ai đam mê phát triển Game tại Việt Nam và Indonesia, không giới hạn sự tham gia trong nội bộ nhân viên của Gameloft như những lần tổ chức trước đây, cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của 60 đội với tổng số thành viên tham dự lên tới hơn 200 người, diễn ra ở 4 thành phố: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Yogyakarta (Indonexia). Các đội cùng tham gia tranh tài để tạo ra một trò chơi nhằm quảng báo cho một nhãn hiệu sản phẩm yêu thích.

Sau 48 giờ tranh tài căng thẳng và một phần video trình bày về sản phẩm, 4 đội xuất sắc nhất đã vượt qua 60 đội để dành được những giải thưởng cao nhất của cuộc thi: Description: C:\Users\Administrator\Desktop\48 gio tranh tai sang tao game - 2.png

1.Giải đặc biệt – the Champion Award: 4,800 USD

Đội Jackalope Power – Hồ Chí Minh

Đội Jacklope Power gồm 4 thành viên, trong đó 3 thành viên hiện đang làm việc tại Gameloft: Vladimir Grati – Quản lý dự án, Điểm neoOlga Alavatcaia – Họa sĩ, Lê Hoàng Quân – thiết kế Game. Thành viên còn lại: Jose Manuel Barroso Galindo – Lập trình viên – hiện đang công tác tại một công ty outsource IT ở TP.HCM

Đội Jackalope Power đến với cuộc thi Game Jam ban đầu chỉ với mục đích đơn thuần vui chơi, học hỏi giao lưu với các bạn có cùng sở thích và đam mê làm Game. Nhưng trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, thông qua tiếng nói chung là niềm đam mê sáng tạo Game đã gắn kết các thành viên lại với nhau và sự kết hợp hoàn hảo, xuất sắc, phát huy tối đa kỹ năng của các thành viên trong nhóm đã đem đến thành công cho đội Jackalope Power.)

2.Giải xuất sắc – the Execellence Award: 1,500 USD

Đội Hardcode Masters – Hà Nội

3.Giải sáng tạo – the Innovation Award: 1,500 USD

Đội Freaks – Yogyakarta (Indonesia)

4.Giải bình chọn – the Favourite Award: 600 USD

Đội BBB – Hồ Chí Minh