Thứ Sáu | 13/05/2016 17:40

Sự kiện ăn thử bò Wagyu tại siêu thị Tokyo Mart

Tokyo Mart đã tổ chức chương trình “Sự Kiện Dùng Thử Bò Wagyu”.

Sáng ngày 6/5/2016, Tokyo Mart chính thức khai mạc sự kiên đặc biệt “Sự Kiện Dùng Thử Bò Wagyu”. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp nhờ vào sự hợp tác hoàn hảo giữa hai đơn vị Đồng Tổ Chức đó là Công Ty CP Thực Phẩm  (JAPAN FOOD) và Công Ty Cp Tokyo Mart ( Hệ Thống Siêu Thị Tokyo Mart) và đơn bị tài trợ chính nguồn thịt Bò Wagyu, Công Ty Japan Livestock industry Asociation. Và cũng không thể bỏ quên một nhân tố quyết định sự thành công của chương trình đó là Khách hàng, những người đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình của Tokyo Mart.

Chương  trình diễn ra trong vòng 7 ngày với nhiều thành công ngoài dự kiến. Thực khách tham gia chương trình mỗi ngày một tăng. Số lượng khách đăng ký tham gia chương trình trực tiếp trên Fanpage của Tokyo Mart cũng được nhân rộng hơn qua từng ngày. 

Được tổ chức tại 2 chi nhánh của Hệ Thống Siêu Thị Tokyo Mart, chi nhánh 18 bis Cộng Hòa, P4, Tân Bình và chi nhánh 14A Phan Đình Giót, P2 Tân Bình. Đây cũng là điểm dừng chân mua sắm thường ngày của những khách yêu hàng Nhật, yêu chất lượng Nhật và cả dịch vụ mang tinh thần Nhật Bản.

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới, gắn kết và bền vững hơn nữa của hai đơn vị đồng tổ chức và nhà tài trợ nói trên. Đây chính là cơ hội và điều kiện để khách hàng của Tokyo Mart nói chung và những thực khách Việt Nam tại TPHCM nói riêng biết thêm về một sản phẩm tuyệt hảo, mang đậm hương vị đặc trưng Ẩm Thực Nhật Bản, là cơ hội để Tokyo Mart và Japan Food gửi gấm tình cảm to lớn của mình đến khách hàng thông qua một sản phẩm mang giá trị và chất lượng quốc tế.

Tổng kết chương trình, Tokyo Mart và đơn vị đồng tổ chức đã có được những phần quà đích thực từ những nụ cười và sự hài lòng của khách hàng. Đây mới chinh là thành công lớn nhất mà chương trình có được trong tất cả các sự kiện đã và sẽ tổ chức trong tương lai.

Một lần nữa, Xin chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính cho chương trình nguồn thịt bò Wagyu giá trị, cảm ơn đơn vị đồng tổ chức với Tokyo Mart, một đơn vị uy tín trong việc cung cấp thực phẩm Nhật Bản tại Việt Nam, Công Ty CP Tokyo Mart ( Japan Food).