Thứ Sáu | 01/02/2013 14:01

Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Hôm nay 1/2, Starbucks chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam với nhiều kỳ vọng vào thị trường này.
Lúc 14h chiều nay (1/2), Starbucks chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng đặt tại khách sạn New World, ngã 6 Phù Đổng, quận 1, TPHCM.

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại, chủ tịch của Starbucks tại Trung Quốc và châu Á Thái Bình dương, John Culver cho biết, Starbucks sẽ phát triển mạnh tại Việt Nam và trong dài hạn sẽ có hàng trăm cửa hàng tại đây. Ông cho rằng, Việt Nam vẫn có nhiều tiềm năng phát triển cho.

Starbucks đã ký kết với Coffee Concepts Việt Nam - công ty trực thuộc Tập đoàn Maxim, thỏa thuận nhượng quyền thương mại và hai bên cùng thống nhất mở rộng mối quan hệ hợp tác ở thị trường Việt Nam bên cạnh thị trường Hong K0ng và Ma Cao.

Theo đó, Coffee Concepts Việt Nam sẽ trở thành đối tác điều hành duy nhất được cấp giấy phép của Starbucks tại thị trường nước ta, mang đến các trải nghiệm Starbucks vốn đã nổi tiếng trên thế giới đến các khách hàng và tối đa hóa tiềm năng tăng trưởng của thương hiệu này.

Như vậy, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 62 mà Starbucks đặt chân vào. Tập đoàn này cho biết sẽ lập khoảng 4.000 cửa hàng ở Trung Quốc và châu Á Thái Bình vào cuối năm nay. Trong thời gian tới, Starbucks dự định sẽ vào thị trường Lào và Campuchia. Trên phạm vi toàn cầu, Starbucks hiện có hơn 18.200 cửa hàng.

Những hình ảnh của Starbucks tại Việt Nam

s
Bảng giá Starbucks.
Bảng giá Starbucks
bhsgsr
eyewtwe
6yerye

Nguồn Bloomberg/Khampha


Sự kiện