Thứ Ba | 17/11/2015 15:02

Sonasea Villas & Resort: cơ hội đầu tư hấp dẫn trên Đảo Ngọc

Sonasea Villas & Resort có quy mô 80 ha, tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng, trải dài gần 1 km mặt biển tại trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc.

Buỗi lễ ra mắt dự án nghĩ dưỡng Sonasea Villas & Resort của tập đoàn CEO Group tổ chức vào ngày 31/10/2015 thành công ngoài mong đợi khi có hơn 300 khách hàng đã đến và ngồi lại đến tận cuối chương trình. Họ chăm chú theo dõi để tìm kiếm cơ hội sở hữu một trong những khu nghĩ dưỡng hiện đại hàng đầu Việt Nam tại đảo ngọc Phú Quốc. Ngay trong ngày ra mắt, 10 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công đã được chủ đầu tư chiết khấu 200 triệu đồng vào giá bán biệt thự.

Sonasea Villas & Resort có quy mô 80 ha, tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng, trải dài gần 1 km mặt biển tại trung tâm Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 5 phút chạy xe, ngay gần thị trấn Dương Đông, rất thuận tiện cho việc tham quan, khám phá Đảo Ngọc.

Nổi bật trong khu tổ hợp du lịch và nghĩ dưỡng này là khu biệt thự Sonasea Villas được xây dựng ngay gần Novotel Phu Quoc Resort. Đây là các căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 270 – 713 m2, có bể bơi và sân vườn riêng, được thiết kế theo tiểu chuẩn quốc tế với trang thiết bị nội thất sang trọng. Các biệt thự Sonasea Villas thật sự mang tới không gian sống tiện nghi nhưng thơ mộng, chan hòa với thiên nhiên yên bình của Đảo Ngọc. 

Bên cạnh sở hữu một không gian riêng cho mình, chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích hiện đại của Sonasea Villas & Resort như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, spa, gym, khu phố đi bộ, khu trung tâm hội nghị.

Được quản lý bởi đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu thế giới The Ascott, Sonasea Villas không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn hứa hẹn mang lại những giá trị gia tăng theo thời gian cho chủ sở hữu. 

Đó là nhờ chương trình cho thuê mà chủ đầu tư mang tới cho khách hàng với mức sinh lời  ổn định và hấp dẫn khi so sánh với các kênh đầu tư khác. Cụ thể khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng 85% lợi nhuận, đặc biệt, mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong vòng 5 năm, gấp 1,5 lần so với lãi suất gửi ngân hàng hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể vay mua biệt thự mức lãi suất 0% trong vòng 10 tháng kể từ ngày giải ngân với tỷ lệ vay 50% giá bán biệt thự (đã bao gồm VAT). 

Khách giam gia chương trình còn nhận được cơ hội miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng /năm trong 10 năm tại Sonasea Villas & Resort, cũng như có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ “Sonasea Villas – Nơi cuộc sống thăng hoa” trị giá tới 100 triệu đồng.

Trên thế giới, giới thượng lưu, các ngôi sao lớn đều sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ở khắp nơi và giá trị tài sản của họ đang ngày một gia tăng, điều này có thể lập lại ở Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng.

Tiềm năng của Phú Quốc được giới chuyên gia đánh giá là sánh ngang Phuket và Bali, trong khi biệt thự biển Phuket hiện có giá 2 triệu USD, biệt thự biển Bali giá 1,7 triệu USD thì ở Phú Quốc, chỉ với chưa đầy nửa triệu USD, bạn đã có thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Sonasea Villas.