Thứ Tư | 18/09/2013 12:24

Sofitel Plaza Hà Nội tặng 30 suất quà Tết Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt

Sofitel Plaza phối hợp với UBND phường Trúc Bạch trao 30 suất quà đến các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến.
Ngày 17.9, Khách sạn Sofitel Plaza phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân Phường Trúc Bạch đã trao 30 suất quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà nội nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến.


1


Đối với hầu hết cácgia đình, thông thường, việc mua cho con một chiếc bánh, một chiếcđèn ông sao hay chỉ đôi chút kẹo bánh trong dịp Tết Trung thu không phải là một điều quákhó, nhưng đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, được tận hưởng một cái TếtTrung thu vui vẻ, đầm ấm bên gia đình đôi khi lại là một niềm đợi chờ và mơ ước.

Hàngnăm mỗi dịp Trung Thu đến, khách sạn Sofitel Plaza Hanoi luôn mong muốn được gửigắm sự quan tâm của mình tới các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại địabàn phường Trúc Bạch với ước nguyện đem lại nụ cười tới các em trong dịp lễ này.

Trung thu năm nay, Ban Giám Đốc khách sạn sẽ thay mặt các cán bộ công nhân viêntrao tặng 30 suất quà gồm Bánh trung thu đặc biệt do chính các đầu bếp củakhách sạn tự tay làm và đồ chơi tới các em với mong muốn động viên và sẻ chia vềmặt tinh thần tới các gia đình đang phải đối mặt với cuộc sống vất vả và khókhăn hiện tại.

2

ÔngAntoine M. Lhuguenot, Tổng Giám Đốc Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi chia sẻ:

“Cáctrường hợp được trao tặng quà là những em nhỏ thuộc diện khó khăn đặc biệt, giađình thuộc hộ nghèo hay hoàn cảnh mất bố hoặc mẹ.

Các em xứng đáng nhận được sự quan tâm, chămsóc và chia sẻ từ cộng đồng và xã hội. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”,những món quà tuy nhỏ nhưng đó là tấm lòng của Ban Giám Đốc công ty và các cánbộ công nhân viên gửi đến các em nhỏ để các em có một cái Tết trăng rằm thật trọnvẹn như các bạn bè đồng trang lứa khác.

Chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều hoạtđộng thiện nguyện và an sinh xã hội thường niên như thăm các em nhỏ tại bệnh việnung thư K Tam Hiệp, hỗ trợ cho các chương trình “Operation Smiles – Phẫu ThuậtNụ Cười” hay “Blue Dragon – Quỹ Hỗ Trợ Trẻ em”và sẽ tham gia cuộc chạy “Run ForChildren – Chạy vì Trẻ Em” do Sứ Quán Canada tổ chức trong thời gian tới”.