Thứ Tư | 23/12/2015 09:34

SECRET SANTA 2015 đã bắt đầu – mang Giáng Sinh an lành đến các trẻ mồ côi!

Huggies, một thương hiệu của Kimberly-Clark, đã hoàn thành xuất sắc chiến dịch giúp đỡ xã hội, giúp cải thiện cuộc sống của những trẻ em mồ côi tại TPHCM-Việt Nam.

Huggies đã hào phóng trao tặng các phần quà cùng với sự đóng góp của taembe.com, cửa hàng kinh doanh hàng em bé bán lẻ tại Hồ Chí Minh, mang đến một món quà Giáng Sinh cho nhà tình thương Stephan tại Lê Văn Sỹ - quận 3.

"Huggies luôn cảm thấy vui mừng vì có thể mang lại sự ấm áp cho cộng đồng," Praneeth Yendamuri, Giám đốc Kimberly-Clark tại Việt Nam cho biết, "đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh này."

Với những cái mũ Noel đỏ rực trên đầu, nhân viên taembe.com, bao gồm cả giám đốc điều hành và người sáng lập taembe là anh Đôn Phan cùng hai chiếc xe tải vận chuyển tã-bỉm và đồ chơi. Bọn trẻ ở nhà tình thương Stephan với hơn 40% là người tàn tật, nhanh chóng được sưởi ấm bởi những người khách ghé thăm. Các em dành một buổi chiều để vui chơi và vô cùng phấn khích với những món đồ chơi mới.

Trần Quốc Tuấn – hay được biết đến với tên Trình Tuấn, người sáng lập BabyMe và Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ, cũng tham gia vào chiến dịch này và cùng taembe.com đến thăm nhà tình thương Stephan. “Với sự nổi tiếng trong cộng đồng các bà mẹ, Tuấn là vô giá trong việc bảo đảm chiến dịch của chúng tôi là đạt hiệu quả nhất có thể," anh Đôn Phan của taembe.com cho biết.

Đôn Phan thành lập taembe.com sau khi đi mua sắm với vợ. Họ thấy một bà mẹ trẻ đang gặp khó khăn để lái một chiếc xe máy trong khi giữ đứa bé và những gói tã lớn cồng kềnh. Những ý tưởng cho một dịch vụ giao hàng tã đã được ra đời. Phương châm của công ty là "làm mẹ dễ dàng hơn".

Các Mạnh Thường Quân có thể trao tặng cho Stephan Orphanage trực tiếp tại đây:

Ngân hàng: Vietcombank – chi nhánh Kỳ Đồng

Tên tài khoản: Nguyễn Thị Minh Tứ

Số tài khoản: 072 100 0522763

Điện thoại: 01284296459