Thứ Hai | 09/07/2012 09:44

SDA kỳ vọng vào dự án phía Tây TP. Hà Tĩnh

Dự án phía Tây TP. Hà Tĩnh dự kiến mang lại cho công ty trên 19 tỷ đồng lợi nhuận.
Bà Đặng Thị Thường, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Simco Sông Đà ( SDA), công bố thông tin về hoạt động đầu tư của công ty.

Theo đó, SDA đang đầu tư một số dự án như Tòa nhà Simco Tower, Khu đô thị mới Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội với tổng mức đầu tư 169,4 tỷ đồng và dự án đường bao phía Tây, kết cấu hạ tầng kĩ thuật đô thị hai bên đường bao phía Tây TP. Hà Tĩnh. Trong đó, dự án phía Tây TP. Hà Tĩnh dự kiến mang lại cho công ty trên 19 tỷ đồng lợi nhuận.

Liên quan đến dự án Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, SDA đã tiến hành bán cho khách hàng từ cuối năm 2011. Nhưng do khách hàng nộp chậm tiền nên khoản thu này dự kiến sẽ được ghi nhận vào cuối năm nay.

Trong 6 tháng đầu năm 2012, SDA gần như không có lợi nhuận, kết quả kinh doanh thấp. Doanh thu 2 quý đầu năm chỉ đến từ hoạt động xuất khẩu lao động. Nguyên nhân là do khách hàng của các dự án bất động sản chậm nộp tiền, một số dự án đã hoàn tất nhưng chưa bán được do tình hình thị trường khó khăn.

Năm 2012, SDA đặt kế hoạch tổng giá trị sản xuất kinh doanh là 495,5 tỷ đồng, doanh thu 238,3 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 27,6 tỷ đồng.

Nguồn Đầu tư chứng khoán


Sự kiện