Ảnh: TL.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 24/05/2021 08:00

SBT “nâng tầm” nước mía truyền thống với Nước mía đóng lon Miáha

SBT mở ra cơ hội tiến vào thị trường nước giải khát với cuộc “cách mạng” lột xác từ chất đến ngoại hình với dòng sản phẩm nước mía đóng lon Míaha.

SBT mở ra cơ hội tiến vào thị trường nước giải khát nước mía – thức uống bình dị – với cuộc “cách mạng” lột xác từ chất đến ngoại hình với dòng sản phẩm nước mía đóng lon Míaha.

Giải “cơn khát” thức uống sạch, ngon, bổ dưỡng

Phong cách sống xanh, quan tâm đến sức khoẻ và nhu cầu về thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên không còn là xu hướng nhất thời mà đang thực sự lan toả vô cùng mạnh mẽ khắp thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Người tiêu dùng thông minh ngày càng quan tâm đến những gì họ “nạp” vào người mỗi ngày và sẵn sàng chi nhiều hơn cho những sản phẩm thực sự bổ trợ cho sức khoẻ một cách dài hạn. Điều này thể hiện rất rõ khi những thức uống thời thượng một thời như nước ngọt có ga… dần bị “thất sủng” và những thức uống giàu thành phần tự thiên nhiên, không đường hóa học hay chất bảo quản, nhằm duy trì một lối sống lành mạnh dài lâu, bền vững giữa nhịp sống đô thị hối hả đang là lựa chọn ưu tiên.

 

Nước mía rõ ràng là một thức uống đáp ứng được tiêu chí này khi được ép trực tiếp từ cây mía, không cần thêm bất kỳ chất phụ gia tạo mùi tạo vị nào mà vẫn sở hữu hương vị ngọt dịu thanh mát, lại chứa đựng hàng loạt dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Thức uống giải khát bình dân này không chỉ được ưa chuộng vì tính giải khát trong những ngày nắng nóng mà còn làm chậm quá trình lão hóa, điều chỉnh lượng đường trong máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chống sỏi thận, cải thiện tiêu hóa… Đặc biệt, trong nước mía còn rất giàu vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch trong mùa dịch COVID-19.

Tuy nhiên, nước mía sẽ rất dễ bị nhiễm vi sinh khi để trong điều kiện bình thường, dẫn đến không ít bất cập khi thưởng thức. Tại các hàng quán nhỏ lẻ, do tính chất mô hình kinh doanh mà máy ép thường không đảm bảo vệ sinh thường xuyên, cây mía sau khi cạo đi lớp vỏ thường được chất đống dưới nền ẩm thấp, hay bị ruồi nhặng bu đậu nên dễ dàng tạo điền kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Với xu hướng quan tâm đến sức khoẻ hiện nay, người mê nước mía đến mấy cũng phải ngần ngại, nước mía lề đường không còn là lựa chọn giải khát tối ưu nhất, dù ai cũng thích vị ngọt thanh mát và lợi ích tự nhiên của thức uống này.

“Lột xác” nước mía – Ai rồi cũng khác

Nhìn thấy tiềm năng lớn ngay từ thách thức “lột xác nước mía”, SBT đã đầu tư nghiên cứu và triển khai dây chuyền công nghệ tân tiến nhất nhằm đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn nước mía ép tươi và khâu đóng lon, cho phép “đóng gói” trọn vẹn 100% tinh tuý từ tự nhiên. MÍAHA Thương hiệu Nước mía đóng lon đầu tiên của Việt Nam chính thức ra đời từ khát vọng đem thức uống giải khát “quốc dân” được nhiều người yêu thích này đến tay người dùng trong hình thức thời thượng, tiện lợi hơn và giải quyết triệt để nỗi băn khoăn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Với mục tiêu "trở thành nhà cung cấp giải pháp sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc và bền vững hàng đầu Đông Dương", SBT tiếp tục bổ sung vào danh mục sản phẩm phong phú của công ty Thương hiệu Nước mía đóng lon MÍAHA. Gia nhập thị trường thức uống giải khát cạnh tranh khốc liệt, SBT không chỉ tận dụng trọn vẹn lợi thế sẵn có từ nguồn nguyên liệu, tiềm lực mạnh mẽ trong lĩnh vực nông sản sạch mà còn thể hiện quyết tâm tối đa hóa chuỗi giá trị cây mía nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, từ đó gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

 

MÍAHA sẽ được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc trong mùa hè này với 3 hương vị: Mía Tắc, Mía Đào và Mía Táo. Với diện mạo vô cùng trẻ trung và mới mẻ này, nước mía đóng lon hứa hẹn thoả mãn “cơn khát” của thị trường và sớm trở thành lựa chọn giải khát hàng đầu đưa nước mía trở lại vị trí “thức uống quốc dân” thời thượng của thế hệ tiêu dùng hiện đại trong thời gian tới.

 

SBT hiện đang là doanh nghiệp mía đường đầu ngành cả nước về thị phần lẫn danh mục sản phẩm, đồng thời sở hữu vùng nguyên liệu mía đường gần 64.000ha tại 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia.

SBT được xem là đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi mô hình canh tác theo mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời nỗ lực mang đến cho thị trường không chỉ những sản phẩm chất lượng từ nông nghiệp, phù hợp thị hiếu, xu hướng và tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng.