Thứ Hai | 25/04/2016 17:34

Sắp diễn ra Hội chợ Bất động sản &Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016

Sự kiện do CTCP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM và Hội môi giới BĐS Việt Nam phối hợp tổ chức và thực hiện.

Hội chợ Bất động sản & Vật liệu xây dựng Việt Nam 2016, gọi tắt là Hội chợ VietHome Expo 2016, được sự bảo trợ của Bộ Xây Dựng và sự ủng hộ của Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh. VietHome Expo 2016 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5.6.2016 tại Trung tâm TDTT Phú Thọ (Số 01 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.Hồ Chí Minh), sự kiện do Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (Công ty TPS) và Hội môi giới BĐS Việt Nam phối hợp tổ chức và thực hiện.

Điểm lại tình hình bất động sản năm 2015, thị trường nhà ở có nguồn cung dồi dào và tỷ lệ hấp thụ cao. Các sản phẩm đa dạng và đáp ứng nhu cầu của người mua do các chủ đầu tư cạnh tranh gay gắt về thị phần và người mua ngày càng khó tính, có nhiều lựa chọn. Cùng với những chính sách của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản (BĐS) đang được điều chỉnh cho phù hợp với xu thế phát triển ổn định và bền vững.

Cũng trong năm 2015, mức độ quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài đối với thị trường Việt Nam đang ngày càng tăng, từ các cá nhân tìm mua nhà mong muốn tận dụng Luật Nhà Ở sửa đổi, cho đến các quỹ tài chính lớn trong khu vực cũng như quỹ đầu tư tư nhân tìm kiếm những thương vụ lớn. Đồng thời tính thanh khoản tốt cũng đã thúc đẩy thị trường giao dịch bất động sản mạnh hơn.

Trong năm 2016, về tổng thể môi trường kinh tế Việt Nam đã có những thay đổi rất nhanh. Để tăng tốc, bắt kịp nền kinh tế các nước trong khu vực, Việt Nam đã tham gia hội nhập ngày càng sâu rộng bằng việc tham gia nhiều hiệp định tự do thương mại như: FTA, TPP, tham gia cộng đồng kinh tế ASEAN ... mở ra bức tranh thị trường lớn hơn, nhiều thách thức hơn nhưng cũng mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam rất nhiều cơ hội.

Nắm bắt được xu thế đó cũng như mong muốn tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong và có liên quan đến ngành bất động sản, VietHome Expo 2016 được tố chức sẽ mang lại nhiều cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, lẫn người tiêu dùng.

Thời gian: từ ngày 01/06/2016 đến 05/06/2016
Địa điểm: Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TPHCM.

Sự kiện sẽ là cầu nối nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội & ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng; Là cơ hội để khách hàng tiếp xúc các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin; Nhằm từng bước xây dựng niềm tin, đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo sân chơi minh bạch, cạnh tranh, hỗ trợ thị trường bất động sản phát triển theo hướng ổn định, bền vững.

Ngoài việc đem lại những cơ hội hợp tác mở rộng kinh doanh, VietHome Expo 2016 còn chú trọng đến việc trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp thông qua các buổi tọa đàm, hội thảo có sự tham dự của các nhàquản lý, các nhà đầu tư, các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bất động sản.

Với những lợi ích thiết thực trên, VietHome Expo 2016 tạo cơ hội để:

+ Các chủ đầu tư quảng bá dự án bất động sản, nhà ở đến khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tiếp tục phát huy năng lực và giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp; Giới thiệu các cơ hội đầu tư bất động sản đến các nhà đầu tư tiềm năng; Đẩy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn.

+ Là cơ hội để khách hàng lựa chọn các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, đặc biệt là căn hộ vừa túi tiền;

Đây cũng là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội & ngoại thất gặp gỡ những nhà phát triển dự án bất động sản, cùng nhau gắn kết những thế mạnh về thương hiệu, cung cấp những giải pháp thông minh trong lĩnh vực chuyên môn. Trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, liên kết, hợp tác kinh doanh và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, thúc đẩy xúc tiến thương mại nhằm phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Sự khác biệt của VietHome Expo 2016 so với những hội chợ khác là lấy trọng tâm lĩnh vực bất động sản, là nơi tập hợp đa dạng của các dự án nhà ở, từ các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý. Đặc biệt là giới thiệu các sản phẩm nhà, đất giá trị thực, chủ đầu tư uy tín. Đây là điểm nhấn quan trọng và hấp dẫn, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp uy tín tham gia tài trợ, hỗ trợ chào bán sản phẩm trong Hội chợ lần này.